Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Samuel Umtiti khẳng định tương lại ở Barca

Samuel-Umtiti-87989899

Samuel Umtiti không có ý định rời Barcelona vào mùa hè mặc dù những suy đoán ngày càng gia tăng liên kết anh với việc chuyển đến Premier League.
Người Catalan được cho là dư thừa Umtiti cho các yêu cầu sau một mùa giải chấn thương khác.
Theo các báo cáo gần đây tại Tây Ban Nha, trung vệ dễ bị chấn thương đã tìm thấy mình trong danh sách 12 cầu thủ mà Barca sẽ tìm cách giảm tải vào mùa hè để cắt giảm hóa đơn tiền lương.
Umtiti đã nhanh chóng khẳng định mình là một cầu thủ đội một không thể thiếu khi đến 25 triệu euro từ Lyon vào năm 2016.
Nhưng, một loạt những thất bại trong chấn thương trong suốt vài năm qua đã hạn chế thời gian chơi của người Pháp, chứng kiến ​​anh ta bị tụt lại phía sau Clement Lenglet.
Với sự đột phá cao cấp gần đây của Ronald Araujo, sự cạnh tranh cho các địa điểm đã tăng lên tại Camp Nou, tuy nhiên, điều đó không làm Umtiti sợ hãi.
Theo Diario Sport, cầu thủ 26 tuổi muốn xem hợp đồng của anh tại Barcelona sắp hết hạn vào năm 2023 và sẵn sàng bỏ qua những lời đề nghị từ Premier League.
Arsenal, West Ham United và Everton đều quan tâm đến Umtiti, với những người chủ cũ của anh ấy là Lyon và gã khổng lồ đang hồi sinh của Serie A, AC Milan ẩn nấp trong bóng tối.
HLV Mikel Arteta của Arsenal coi hậu vệ cánh trái là một bản nâng cấp cho các cầu thủ mà anh hiện đang có.
Umtiti dường như sở hữu các thuộc tính phòng thủ mà người Tây Ban Nha đang khóc, nhưng anh ta sẵn sàng làm phiền cựu trợ lý của Pep Guardiola bằng cách dấn thân vào Barcelona.
Bất chấp những cuộc đấu tranh gần đây, người đàn ông, người đã có 116 lần ra mắt cho Barca, tự tin chiến đấu để trở lại tranh chấp cho một khởi đầu dưới thời Setien.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét