Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ivan Rakitic giảm lương 4 triệu bảng để tái ký hợp đồng với Sevilla

Ivan-Rakitic-9087988

Sự hỗn loạn của Barcelona xuất hiện đầu tiên khi tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic rời Camp Nou để đến Seville.
Việc Ivan Rakitic ở lại La Liga đã tròn vẹn. Anh ấy đã trở lại Ramon Sanchez Pizjuan sau sáu năm ở Catalonia.
Rakitic đã có một mùa giải 2019/20 đầy biến động tại Camp Nou, chật vật để có được suất đá chính thường xuyên. Anh ấy đã được giao cho băng ghế dự bị trong một phần lớn của chiến dịch và chỉ những chấn thương mới cho phép anh ấy trở lại trong trận đấu ở đội một. 
Sự thiếu tôn trọng đã gây ra hậu quả và cựu cầu thủ của Schalke 04 đã quyết định đi tiếp. Daily Mail đưa tin anh sắp trở lại Sevilla và thỏa thuận đã được hoàn tất. 
Cầu thủ lọt vào chung kết World Cup 2018 trở lại Andalusia theo cách riêng, cắt giảm lương 4 triệu bảng để tái ký hợp đồng với Sevilla. 
Quyết định của Rakitic cho thấy mọi thứ tồi tệ như thế nào ở câu lạc bộ Catalan. Hơn nữa, với việc Arturo Vida và Luis Suarez cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng , môi trường khó có thể tốt hơn. 
Tham gia cùng bộ ba này là Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina chán nản với dự án hiện tại ở câu lạc bộ và không muốn tiếp tục ở Camp Nou. 
Messi đã không xuất hiện để tập luyện vào thứ Hai, ngày 31 tháng 8 và đang gặp khó khăn với hệ thống phân cấp của Barcelona.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét