Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Felix nhắm đến việc cạnh tranh với Griezmann ở Atletico

Felix-67876878

Sự nổi lên của Antoine Griezmann dưới thời Diego Simeone truyền cảm hứng cho Joao Felix, người hiện muốn di chuyển theo một quỹ đạo tương tự.
Antoine Griezmann đến Atletico Madrid với tư cách là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Vào thời điểm anh ấy rời câu lạc bộ, anh ấy đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Griezmann vẫn là một cầu thủ quan trọng trong đội trong suốt thời gian ở Atletico, giúp họ giành được ba danh hiệu lớn trong khi ghi tổng cộng 133 bàn thắng sau 257 trận ra sân.
Nhiệm kỳ 5 năm của cầu thủ người Pháp kết thúc khi FC Barcelona kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro của anh ấy vào mùa hè năm 2019.
Los Rojiblancos quyết định tái đầu tư số tiền đó ngay lập tức và biến Joao Felix trở thành bản hợp đồng kỷ lục của họ trong cùng kỳ chuyển nhượng.
“Nếu tôi có thể làm những gì Griezmann đã làm hoặc cải thiện nó, điều đó sẽ ổn thôi vì anh ấy đã làm nên lịch sử ở câu lạc bộ này,” Felix nói với Marca . 
“Anh ấy đã làm điều đó rất tốt, anh ấy đã trưởng thành rất nhiều cùng với El Cholo Simeone, và nếu tôi cũng làm như vậy, sẽ tốt hơn cho tôi.”
Felix cho đến nay đã phải vật lộn để đạt được kỳ vọng của mình. Nhiều ý kiến ​​cho rằng việc anh không thể tạo ra nhiều ảnh hưởng là do bản chất cứng nhắc trong lối chơi của Diego Simeone .
“Tôi không biết,” người Bồ Đào Nha nói thêm. “Nhiều người nói một đằng, những người khác nói một nẻo. Tôi ở đây để chơi bóng đá Cholo và tôi làm bất cứ điều gì anh ấy yêu cầu tôi làm ”.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét