Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Eto'o: Nếu Messi rời Barca, chúng tôi cần một cái tên khác cho câu lạc bộ

Messi-87978979

Huyền thoại của Barcelona, ​​Samuel Eto'o đã thúc giục câu lạc bộ làm bất cứ điều gì có thể để giữ chân Lionel Messi trong mùa hè này.
Barcelona chuẩn bị cho một mùa hè thay đổi sau chiến dịch 2019/20 đáng thất vọng.
Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi những tin đồn mới nhất cho rằng Lionel Messi đã yêu cầu rời Nou Camp vào mùa Hè này.
Cầu thủ người Argentina chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.
Đối với một cầu thủ đã trải qua sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Barca, sẽ khá kỳ lạ khi thấy Messi mặc một chiếc áo đấu khác.
Vẫn đang chờ thay đổi, Quique Setien cũng được cho là sẽ bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên. Các báo cáo ngày càng tăng khẳng định huyền thoại câu lạc bộ Ronald Koeman có thể được bổ nhiệm làm người thay thế anh ấy .
Giữa những khả năng sẽ diễn ra ở Barca vào mùa hè này, Samuel đã thúc giục câu lạc bộ nỗ lực hết sức để giữ đội trưởng Lionel Messi.
“Cần phải làm mọi thứ có thể để đảm bảo Messi kết thúc sự nghiệp ở Barcelona,” Eto'o nói với TyC Sports .
“Tôi hy vọng rằng những người đưa ra quyết định sẽ làm như vậy vì lợi ích của Barcelona. Tôi yêu Leo như thể anh ấy là con trai của tôi.
“Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho Messi, nhưng câu lạc bộ là của Messi.” Nếu anh ấy quyết định ra đi thì chúng tôi cần cố gắng tìm một cái tên khác cho câu lạc bộ. ”Chúng tôi may mắn vì chúng tôi hiện đang có cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. ”
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét