Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Real Madrid hối tiếc vì chặn Bale ra đi vào năm ngoái

Bale-76768768

Real Madrid đã thừa nhận rằng họ đã mắc một sai lầm lớn khi ngăn cản Gareth Bale gia nhập Jiangsu Suning vào mùa hè năm ngoái.
Bale đang trên đà hoàn tất hợp đồng bom tấn trị giá 1 triệu bảng/tuần với CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc trước thềm mùa giải 2019/20 trước khi Real Madrid rút chốt về vụ chuyển nhượng.
Thường xuyên gặp rắc rối vì chấn thương và thường xuyên bị chỉ trích vì thiếu cam kết, cầu thủ 31 tuổi không được lòng Zinedine Zidane và người hâm mộ.
Sau khi có một chiến dịch 2018/19 kém cỏi, tuyển thủ xứ Wales được cho là sẽ rời Santiago Bernabeu vào mùa hè năm ngoái.
Bản thân Bale rất muốn có được một bản hợp đồng ba năm béo bở ở Trung Quốc, nhưng Real đã chặn động thái này vào những ngày cuối, khiến họ bị ruồng bỏ trong tuyệt vọng.
Cựu tiền đạo của Tottenham đã chạm mức thấp mới sau Zidane và chấn thương đã hạn chế siêu sao người xứ Wales chỉ có 12 trận ra sân ở La Liga 2019/20.
Theo The Telegraph, ban lãnh đạo Real Madrid đã lấy làm tiếc khi quyết định cản trở việc Bale ra đi vào mùa Hè 2019.
Cựu học viên tốt nghiệp học viện trẻ Southampton đã bị Zidane loại khỏi đội hình 24 người để đến Etihad cho trận đấu quyết định vòng 16 đội Champions League với Manchester City.
Tin tức về việc cầu thủ chạy cánh thuận chân trái này kêu gọi bỏ qua trận đấu quan trọng nhất trong lịch trình mùa giải của Real Madrid đã khiến tương lai của anh bị nghi ngờ thêm.
Tuy nhiên, trừ khi Giang Tô tái kích thích sự quan tâm của họ đối với cầu thủ từng là đắt giá nhất hành tinh, Los Blancos sẽ thấy viễn cảnh bán ngôi sao đang muốn bán của họ là khá khó khăn.



Có rất ít câu lạc bộ trên hành tinh có khả năng đáp ứng các yêu cầu về tiền lương của Bale, và không nhiều người quan tâm đến việc kiếm một khoản tài sản nhỏ từ một cầu thủ đã chơi không thường xuyên trong 12 tháng qua.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét