Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Zidane xóa tan nghi ngờ về tương lai Real Madrid

Zidane-87987989

Zinedine Zidane cho rằng thất vọng tại Champions League sẽ không ảnh hưởng gì đến tương lai của anh ấy tại Real Madrid.
Mùa giải 2019/20 của Real Madrid đã kết thúc một cách chua chát khi họ bị Manchester City loại khỏi Champions League với tỷ số chung cuộc 4-2.
Los Blancos đã đạt được thành công vang dội trong giải đấu trong vài năm qua, quản lý một nhiệm vụ đặc biệt là ba trận thắng liên tiếp và bốn trong năm mùa giải từ 2013/14 đến 2017/18. Và việc bị loại ở giai đoạn đầu mùa giải như vậy là một cú sốc đối với người hâm mộ.
Tuy nhiên, đoàn quân của Zinedine Zidane có thể nhìn lại chiến tích vô địch La Liga, chức vô địch đầu tiên của họ kể từ năm 2017.
Zidane cảm thấy rằng đội của anh ấy đã làm đủ trong mùa giải này và bây giờ cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi xứng đáng trước khi bắt đầu mùa giải tiếp theo.
Tôi ở đây. Tôi là huấn luyện viên của Real Madrid cho đến khi có điều gì đó khác thường, ”cầu thủ người Pháp nói với các phóng viên qua Goal.
“Bạn không phải nghĩ gì cả. Tôi là huấn luyện viên của Real Madrid, và đó là sự thật. Không có câu hỏi nào khác để hỏi về vấn đề này. 
“Bây giờ tất cả chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và chúng tôi sẽ trở lại để có một mùa giải tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn hài lòng với mùa giải. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong mùa giải tới. Còn bây giờ, chúng tôi nghỉ ngơi một chút ”.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét