Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bartomeu và Barcelona hy vọng sẽ sớm xác nhận Koeman

Koeman-790988

Chủ tịch Barcelona, ​​Josep Maria Bartomeu, đã thông báo rằng câu lạc bộ hy vọng họ có thể xác nhận Ronaldo Koeman làm huấn luyện viên tiếp theo.
Quique Setien đã biến mất. Eric Abidal đã ra điBarcelona đang quyết tâm cố gắng ghép các mảnh lại với nhau và xây dựng lại một câu lạc bộ đã sa sút.
Có vẻ như mảnh ghép đầu tiên đang tái thiết Barcelona là việc bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng mới.
Trong khi Mauricio Pochettino được yêu thích ban đầu, có vẻ như Ronald Koeman sắp nhận được công việc. 
Josep Maria Bartomeu nói với trang web chính thức của câu lạc bộ rằng anh ấy hy vọng sẽ sớm xác nhận việc bổ nhiệm người mà anh ấy coi là “người phù hợp”.
Anh ấy nói:


“Nếu không có gì trục trặc, Koeman sẽ là huấn luyện viên trưởng của Barça vào mùa giải tới. Chúng tôi đã biết cách suy nghĩ và triết lý của anh ấy ”
Cầu thủ người Hà Lan trước đó đã trải qua 6 năm vinh quang trong những ngày thi đấu tại Camp Nou từ năm 1989 đến 1995. Anh đã có 253 lần ra sân, ghi được 83 bàn và giành được 10 danh hiệu. Trong số đó có bốn danh hiệu LaLiga và Europan Cup.
Koeman thậm chí còn có một thời gian ngắn làm trợ lý huấn luyện viên ở Barcelona trước khi bắt tay vào sự nghiệp quản lý của riêng mình, nhưng luôn hy vọng sẽ trở lại Catalonia một ngày nào đó.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét