Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Rodriguez phá vỡ sự im lặng của anh ấy về Zidane

Rodriguez-Zidane-9808900

James Rodriguez đã tiết lộ tất cả về mối quan hệ của anh ấy với Zinedine Zidane và bị giữ ở Real Madrid trái với ý muốn của anh ấy.
Tương lai của James Rodriguez tại Real Madrid chắc chắn đã kết thúc sau một mùa giải nữa đầy bất mãn và ít hoạt động trên sân thi đấu.
Cầu thủ đoạt Chiếc giày vàng World Cup 2014 đã có một khoảng thời gian tồi tệ tại Real Madrid, nhưng mùa giải này dường như đã chứng kiến ​​cầu thủ này chạm đáy.
Tuyển thủ Colombia vẫn tương đối im lặng và ủng hộ đội bóng cũng như người quản lý của anh ấy cho đến bây giờ, mặc dù mọi thứ rõ ràng là không ổn.
Tuy nhiên, bây giờ khi mùa giải đã chính thức kết thúc, anh ấy đã ra sân ở cả Real Madrid và Zidane.
Trong một cuộc phỏng vấn với Realeza del Fútbol Latino, anh ta tiết lộ rằng anh ta đang bị Los Blancos ngăn cản ý muốn của mình và trong khi anh ta rất thích chơi trong khi anh bị giam giữ ở đó, người quản lý đã không chơi công bằng.
Rodriguez nói:
“Không chơi thì nản, biết có điều kiện thì chơi luôn nhưng vì người khác nên không làm được”.
“Nếu tôi là một người chơi tệ, tôi sẽ chấp nhận nó, nhưng tôi là một người muốn chiến thắng và luôn chơi.”
“Khi bạn thấy mình không có cơ hội như các đồng đội, thật khó. Tôi đã muốn ra đi nhưng câu lạc bộ không cho phép tôi. ”
“Anh ấy có sở thích riêng đối với một số cầu thủ và bạn phải tôn trọng điều đó, tôi không tham gia vào những thứ như thế”.
“Tôi muốn đến một nơi nào đó mà tôi đã từng chơi, vì tôi biết rằng tôi sẽ không có cơ hội làm điều đó dưới thời Zidane vì ông ấy đã có cơ sở của mình.”
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét