Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bale được hướng dẫn trở lại Tottenham

Bale-87987989

Daniel Murphy kêu gọi Gareth Bale xem xét tái gia nhập Tottenham khi anh giải thích cách di chuyển này sẽ có lợi cho cả hai bên.
Các dấu hỏi vẫn còn lơ lửng trong tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid trong bối cảnh suy đoán về cam kết của anh ấy với đội bóng.
Bale không đóng vai trò có ý nghĩa trong mùa giải thành công La Liga của Real Madrid và gần như bị đóng băng hoàn toàn khỏi đội bóng vào cuối mùa giải.
Với tất cả những gì trên băng ghế dự bị, hành vi của anh ấy chỉ ra rằng việc thiếu hành động là điều ít quan tâm đến anh ấy. Người đại diện của cầu thủ 31 tuổi này trước đó cũng xác nhận rằng anh không có ý định rời khỏi câu lạc bộ trước khi kết thúc hợp đồng, kéo dài đến tháng 6 năm 2022.
Bất kể điều đó, một cựu cầu thủ Tottenham muốn thấy Bale lấy lại bước chân của anh ấy và trở lại đội bóng đã từng thỏa thuận phá kỷ lục của anh ấy vào năm 2013.
Anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời và anh ấy đã làm rất nhiều trong trận đấu nhưng anh ấy vẫn chỉ 31 tuổi, Murphy nói chuyện với talkSPORT .
Tôi muốn nói với anh ấy, 'tiếp tục chơi, hưởng thụ đi, đi đâu đó bạn thích nó'. Tôi nghĩ rằng một nơi cho Gareth là Tottenham.



Anh ấy đã từng được yêu ở đó và anh ấy đã có những người hâm mộ tuyệt vời. Ngay cả khi đó là hai hoặc ba năm, hãy quay lại nơi bạn tự tạo ra, tận hưởng và giúp Tottenham trở lại thi đấu.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét