Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barca phải ngừng quá phụ thuộc vào Messi

Messi-89089080

Hậu vệ cũ của Barca, Albert Ferrer nói rằng câu lạc bộ phụ thuộc quá nhiều vào Lionel Messi và phải tìm kiếm sự tỏa sáng từ những cầu thủ khác nếu họ muốn cạnh tranh danh hiệu.
Barcelona quá phụ thuộc vào Lionel Messi và phải xây dựng chiều sâu đội hình nếu họ muốn bắt đầu giành lại danh hiệu.
Đó là một mùa giải trong nước đáng thất vọng cho gã khổng lồ xứ Catalan khi họ mất vương miện La Liga cho đối thủ khốc liệt Real Madrid.
Những thất bại trong nước đến sau nhiều năm thất bại của lục địa. Sự sụp đổ đáng chú ý chống lại Roma và Liverpool tại Champions League là điểm nổi bật trong cuộc đấu tranh của họ trên mặt trận lục địa.
Trong suốt giai đoạn này, sự tỏa sáng của Lionel Messi đã che đậy rất nhiều cuộc đấu tranh cho câu lạc bộ.
Thuật ngữ này, phần lớn những thiếu sót của câu lạc bộ đã được bộc lộ đầy đủ ngay cả với những con số nổi bật từ đội trưởng của họ.
Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga ghi được ít nhất 20 bàn thắng và hỗ trợ trong cùng một mùa giải trong khi phá vỡ kỷ lục hỗ trợ của Xavi .
Barcelona vẫn còn ở Champions League nhưng có rất nhiều vấn đề o giải quyết nếu họ muốn o đi xa. Cựu hậu vệ Albert Ferrer tin rằng một trong những vấn đề đó là sự phụ thuộc quá mức vào Messi và câu lạc bộ phải sẵn sàng thử nghiệm và thử những điều mới.
Tôi không quá lo lắng về cảm giác của Leo - chúng tôi hy vọng điều đó bởi vì anh ấy là người chiến thắng, ông Ferr Ferrer nói với  FourFourTwo .
Anh ấy muốn cạnh tranh cho tất cả mọi thứ, và giành Champions League. Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở Barcelona cho đến khi nghỉ hưu. Anh ấy yêu Barcelona, ​​đội bóng, câu lạc bộ.
Đây là một tình huống độc đáo. Không đội nào khác có thể nói họ phụ thuộc quá nhiều vào ai đó. Barcelona cần trở nên độc lập với Leo Messi, nhưng anh ấy vẫn là người giỏi nhất, và khoảnh khắc bạn đưa bóng cho anh ấy, anh ấy làm gì đó với nó.
Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy Barcelona vẫn có Messi, nhưng các cầu thủ khác cần chơi nhiều hơn, vì vậy không phải mọi thứ đều phải qua anh ta. Có thể rất khó để đánh dấu Leo, nhưng đôi khi anh ấy bị bao vây, vì vậy bạn cần những cách khác.
Barcelona cần phải làm cho những cầu thủ khác trở nên rất quan trọng, và làm điều gì đó khác biệt để giúp anh ta. Nhưng họ có một số lựa chọn tốt với Ansu Fati bây giờ.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét