Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona sắp loại bỏ Rakitic và Luis Suarez

Rakitic-Suarez-987979

Barcelona đã biến những cầu thủ như Luis Suarez và Ivan Rakitic trở thành ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Suarez, 33 tuổi, đang bước vào mùa thu sự nghiệp, điều này chắc chắn đã ảnh hưởng đến màn trình diễn trên sân của anh trong mùa giải 2019/20.
Mặc dù anh ấy đã kết thúc nhiệm kỳ trước với 21 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo, nhưng một số chấn thương và các vấn đề về cân nặng đã ngăn cản cầu thủ người Uruguay thể hiện phong độ tốt nhất của mình.
Bằng mọi cách, một mùa giải hoàn toàn đáng thất vọng đã chứng kiến Barcelona thực hiện những bước đi triệt để nhằm khôi phục vị thế của đội bóng tối cao La Liga và châu Âu.
Sau khi thực hiện những thay đổi đáng chú ý trong quản lý thể thao, gã khổng lồ xứ Catalan hiện đang tìm cách đại tu một đội hình già cỗi.
Nhiều ngôi sao của đội một, những người đã gánh vác Barca dày đặc trong những năm qua, sẽ được xuất hiện, với cái tên Luis Suarez là tiêu đề trong danh sách.
Mặc dù dường như rất muốn kéo dài cuộc phiêu lưu của mình ở Camp Nou, nhưng những ngày của cựu tiền đạo Liverpool ở La Liga được cho là đã được đánh số.
Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Suarez và Ivan Rakitic được cho là không đủ yêu cầu và sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này.
Được cho là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy, cầu thủ gốc Salto gần như không thể thay thế kể từ khi đổi Anfield sang Camp Nou vào năm 2014.
Trong sáu năm gắn bó với nhà cầm quân người Tây Ban Nha, anh ấy đã đạt được ba con số cho cả bàn thắng và đường kiến ​​tạo, ghi 198 bàn và 109 đường kiến ​​tạo trong 283 lần ra sân.
Các nhà tuyển dụng cũ của Suarez là Ajax đang đánh giá khả năng thuê lại tuyển thủ Uruguay với một hợp đồng hời.
Trong khi đó Rakitic, người gia nhập Barcelona từ Sevilla vào năm 2014, có rất nhiều người hâm mộ ở Tây Ban Nha và châu Âu.

Tiền vệ 32 tuổi này đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Barca đến với những thành công dồi dào trong nước và châu Âu nhưng đã chứng kiến ​​tầm ảnh hưởng của anh ấy giảm dần trong năm nay.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét