Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Manchester City có thể là lựa chọn tốt nhất của Messi

Messi-7898989

Lionel Messi dĩ nhiên sắp có cuộc chia tay tồi tệ với Barcelona và Rivaldo đã cho rằng Manchester City là điểm đến tiếp theo của anh ấy.
Điều tưởng chừng không bao giờ xảy ra, đang xảy ra. Lionel Messi vỡ mộng ở Camp Nou và muốn ra đi. 
Josep Maria Bartomeu đã làm một điều không tưởng và sự điều hành kém cỏi của anh ấy ở câu lạc bộ đã khiến Messi phải nhúng tay vào. 
Câu lạc bộ không muốn để anh ấy ra đi nhưng có vẻ như anh ấy đã quyết tâm. Cầu thủ người Argentina sẽ ra đi, trong kỳ chuyển nhượng của họ hoặc sắp tới.
Inter Milan, Manchester City và Paris Saint-Germain đã được cho là điểm đến tiếp theo của anh ấy. 
Huyền thoại của Brazil và Barcelona, ​​Rivaldo, đã chia sẻ hai xu của mình về chủ đề này. Anh ấy rời Camp Nou với những điều khoản tương tự và biết những gì mà người gốc Rosario đang trải qua.
Rivaldo đã chọn Manchester City là ứng cử viên yêu thích và tin rằng sự hiện diện của Pep Guardiola sẽ là lý do quyết định. Nhà vô địch World Cup 2002 nói thêm rằng Guardiola có thể dễ dàng thay đổi hệ thống của mình để xây dựng một đội xung quanh người Argentina.
“Manchester City có thể là lựa chọn tốt nhất của Messi với tư cách là câu lạc bộ tiếp theo của anh ấy,” Rivaldo nói với Betfair“Anh ấy đã 33 tuổi nhưng chất lượng và tài năng của anh ấy là không cần bàn cãi và tôi nghĩ anh ấy vẫn còn vài năm nữa ở đỉnh cao. Anh ấy có thể nhanh chóng bắt đầu tỏa sáng ở Anh. ”
"Guardiola có kiến ​​thức sâu sắc về khả năng của Messi và sẽ tìm ra giải pháp để nhanh chóng đưa anh ấy vào đội và tận dụng những điều tốt nhất từ ​​anh ấy."
“Tôi thậm chí tưởng tượng Guardiola xây dựng phần còn lại của đội xung quanh Messi. Tài năng của anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào, và tôi chắc chắn rằng anh ấy có thể tạo ra những màn trình diễn ấn tượng ở Premier League.

Manchester United cũng sẽ rất quan tâm đến tình hình của Messi tại Camp Nou. Quỷ đỏ là một trong số ít câu lạc bộ thực sự có đủ khả năng để ký hợp đồng với anh mà không cần sự trợ giúp từ các ông chủ tỷ phú của họ.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét