Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi thảo luận với Koeman về tương lai của mình tại Barcelona

Messi-8987987989

Lionel Messi được cho là đã thông báo cho tân huấn luyện viên Ronald Koeman của Barcelona về mong muốn cắt đứt quan hệ với câu lạc bộ thời thơ ấu của mình.
Messi đã cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để thảo luận về tương lai Barcelona của anh ấy với Ronald Koeman mới được bổ nhiệm.
Trong một cuộc họp khẩn cấp được tổ chức tại trụ sở Blaugrana, siêu sao 33 tuổi đã nói với huấn luyện viên mới rằng anh gần với việc rời đi hơn là ở lại, theo trang RAC1 của Tây Ban Nha .
Chiến lược gia người Hà Lan đã cố gắng nhấn mạnh tầm quan trọng của người chiến thắng Quả bóng vàng sáu lần đối với Barcelona trong cuộc họp báo đầu tiên sau khi nhận chức.
Nhưng, những nỗ lực của Koeman để giữ chân Messi dường như không mang lại kết quả.
Tin tức về việc Messi muốn rời Camp Nou sau 24 năm đã xuất hiện sau trận thua 8-2 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.
Một đêm kinh hoàng tại Estadio da Luz đánh dấu năm thứ năm liên tiếp của cầu thủ người Argentina không có danh hiệu châu Âu, và cách mà đội bóng của anh để thua những gã khổng lồ Đức dường như đã trở thành điều tồi tệ.
Thông báo của Messi với hệ thống cấp câu lạc bộ ngay lập tức gây ra một phản ứng dây chuyền khi đội bóng xứ Catalan giải tỏa nhiệm vụ của Quique Setien và Giám đốc thể thao Eric Abidal.
Ngoài ra, gần như toàn bộ đội hình Barca được cho là đã được rao bán, vì Josep Maria Bartomeu có vẻ sẽ chấn động mọi thứ một chút sau một mùa giải ác mộng.
Manchester City và Inter Milan được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.
M,Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét