Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi chỉ muốn rời Barcelona khi có điều kiện tốt

Messi-8798778

Lionel Messi tiếp tục thúc đẩy việc rời khỏi Barcelona nhưng anh ấy sẽ chỉ làm vậy trong sự 'chúc phúc' từ tất cả các bên liên quan.
Càng về sau, tin đồn Messi rời Barcelona càng ngày càng kéo dài.
Hôm thứ Ba, đội trưởng của Barca đã gây sốc cho nhiều người trên toàn cầu sau khi đưa ra yêu cầu chuyển nhượng đến câu lạc bộ .
Kể từ đó, nhiều giả thuyết về lý do và liệu Messi có chia tay gã khổng lồ xứ Catalan hay không đã xuất hiện.
Cầu thủ 33 tuổi được cho là không hài lòng với cách xử lý của câu lạc bộ ở phía trên. Những quyết định như bán Neymar và bổ nhiệm Ernesto Valverde đã không được lòng cầu thủ người Argentina.
Messi yêu cầu anh ấy nên được phép rời câu lạc bộ tự do và Barcelona không đồng ý với điều đó. Cầu thủ từng 6 lần giành Quả bóng vàng có điều khoản giải phóng 700 triệu euro trong hợp đồng mà Barca muốn gắn bó.
Tình hình đã trở nên tồi tệ hơn trong vài ngày qua nhưng có vẻ như người chơi muốn một điểm chung.


Tờ Goal đưa tin rằng Messi sẽ yêu cầu một cuộc họp với hội đồng quản trị Barcelona khi anh ấy muốn đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ.
Cầu thủ 33 tuổi muốn các cuộc đàm phán càng sớm càng tốt để tình hình hiện tại không trở nên tồi tệ hơn.
Tại Tây Ban Nha, người hâm mộ khắp nơi đang diễn ra các cuộc biểu tình yêu cầu chủ tịch câu lạc bộ Josep Bartomeu từ chức.
Barcelona tuyên bố điều khoản cho phép Messi ra đi tự do hết hạn vào ngày 10 tháng 7. Nhưng hội đồng của cầu thủ tin rằng điều đó có thể được vẫy gọi vì mùa giải đã được kéo dài toàn bộ do đại dịch toàn cầu.
Báo cáo kết luận rằng Messi muốn kết thúc mọi thứ một cách tốt đẹp với câu lạc bộ yêu quý của anh ấy và cũng đưa ra lời giải thích xác đáng cho người hâm mộ về lý do anh ấy quyết định rời câu lạc bộ.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét