Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona cần một huấn luyện viên như Jurgen Klopp

Jurgen-Klopp-89797998

Barcelona cần một huấn luyện viên như Jurgen Klopp để đưa câu lạc bộ vào trật tự, theo một trong những ứng cử viên chủ tịch của câu lạc bộ, Jordi Farre.
Jordi Farre tin rằng Jurgen Klopp sẽ là một người phù hợp lý tưởng tại Barcelona.
Farre là một trong những ứng cử viên chủ tịch của Barcelona sẽ tranh cử vào mùa giải tới.
Sau một mùa giải đầy biến động của gã khổng lồ xứ Catalan, không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều thay đổi sẽ được thực hiện trước mùa giải tới. Trong và ngoài sân cỏ, gã khổng lồ Tây Ban Nha đang cần một cách tiếp cận mới.
Koeman đã thay Setien và Eric Abidal cũng là một sự ra đi hàng đầu khác. Tuy nhiên, Farre tiết lộ rằng anh ấy đã nói chuyện với Klopp và đoàn tùy tùng của mình trước một vị trí trống tiềm năng ở câu lạc bộ. Bất kỳ kế hoạch nào trong số đó sẽ chỉ phụ thuộc vào kết quả của cuộc bầu cử chủ tịch câu lạc bộ tiếp theo.


Là một người trong cuộc của câu lạc bộ, Farre sẵn sàng cung cấp cho Koeman lợi ích của sự nghi ngờ nhưng tin rằng Klopp có thể là lựa chọn tốt hơn cầu thủ người Hà Lan.
Cầu thủ người Tây Ban Nha nói với  Diario Sport : “Nếu Koeman làm việc và làm tốt, tất nhiên anh ấy sẽ là người như vậy. Rõ ràng, chúng tôi có lộ trình của mình và chúng tôi đã bắt đầu một số cuộc trò chuyện với Jurgen Klopp, bởi vì đối với chúng tôi, có vẻ như Barca cần một huấn luyện viên như vậy. ”

Khi nhấn mạnh về việc liệu Koeman có phải là sự bổ nhiệm phù hợp cho Barca hiện tại hay không, Farre trả lời: “Đó là một thời điểm đặc biệt và Koeman là một giải pháp tốt khi xem anh ấy là huyền thoại của Barcelona, ​​một chuẩn mực. Vì tính cách của anh ấy, tôi nghĩ đó là điều mà câu lạc bộ cần bây giờ. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất vì thách thức là rất lớn ”.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét