Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chính thức Barcelona thông báo bổ nhiệm Koeman

Koeman-879898

Barcelona đã xác nhận việc bổ nhiệm Ronald Koeman làm huấn luyện viên trưởng mới theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Sau trận thua nhục nhã 8-2 dưới tay Bayern Munich ở bán kết Champions League, trận thua tồi tệ nhất trong lịch sử thi đấu châu Âu, FC Barcelona đã sa thải HLV Quique Setien.
Setien mới gia nhập Barca vào tháng Giêng năm ngoái nhưng đã bị loại bỏ nhiệm vụ sau khi dẫn dắt câu lạc bộ đến mùa giải không danh hiệu đầu tiên kể từ 2007/08.
Một số ứng viên kể từ đó đã được liên kết với công việc rất khắt khe trong việc nắm quyền của gã khổng lồ xứ Catalan.
Cựu huấn luyện viên Juventus Massimiliano Allegri, cựu huấn luyện viên Tottenham , Mauricio Pochettino, huyền thoại Xavi Hernandez của câu lạc bộ và huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan Ronald Koeman đều đang tranh giành chiếc ghế nóng ở Camp Nou.
Vào thứ Tư, Barca đã chấm dứt mọi suy đoán bằng cách công bố Koeman là huấn luyện viên tiếp theo của họ.
Một thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ có đoạn: “Barcelona và Ronald Koeman đã đạt được thỏa thuận để cầu thủ người Hà Lan tiếp quản vị trí huấn luyện viên đội một cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2022.
“Huyền thoại Blaugrana, người hùng của Wembley, người đã mang về cho Barça chiến thắng đầu tiên tại cúp châu Âu trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, lần này, anh ấy sẽ làm như vậy với tư cách là huấn luyện viên vì cầu thủ người Hà Lan có hơn 20 năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên và tám danh hiệu trên cương vị của anh ấy. 
"Ronald Koeman đến FC Barcelona sau khi huấn luyện ở Premier League, La Liga, giải VĐQG Hà Lan, giải VĐQG Bồ Đào Nha và cả trên đấu trường quốc tế với Hà Lan."
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét