Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bale muốn trở lại Premier League nhưng với mức lương của Real Madrid

Bale-0087987989

Rõ ràng Gareth Bale rất muốn trở lại Premier League và chấm dứt cơn ác mộng ở Real Madrid, nhưng tiền lương của anh ấy là một vấn đề lớn.
Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid có thể sẽ chỉ là một con số không hơn không kém trong tương lai gần.
Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales gia nhập Los Blancos với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới vào năm 2013 và vẫn là thương vụ mua lại đắt giá nhất của câu lạc bộ cho đến ngày nay.
Trong khi đó không phải là tất cả những gì ảm đạm trong suốt bảy năm qua, cầu thủ này đã phải vật lộn với các vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, gần đây mối quan hệ của anh ấy với huyền thoại câu lạc bộ và huấn luyện viên Zinedine Zidan đã trở nên khá căng thẳng.
Giải pháp rõ ràng là người chơi phải tìm một câu lạc bộ mới và phí chuyển nhượng sẽ được thu xếp giữa các bên.
Vấn đề là Bale kiếm được một khoản tiền khủng khiếp ở Santiago Bernabeu, được đồn đại là nửa triệu Euro một tuần.
Mùa hè năm ngoái, một đội bóng thuộc giải Super League của Trung Quốc sẵn sàng trả những mức lương đó nhưng Real đã phải từ bỏ phí chuyển nhượng. Thỏa thuận đã đổ vỡ sau khi hội đồng quản trị câu lạc bộ từ chối xử phạt một thỏa thuận như vậy.
Bây giờ theo một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Alvaro Montero, Bale rất muốn trở lại Premier League. Nhưng anh ấy gợi ý rằng hy sinh mức lương lớn đó ở Madrid chỉ là quá nhiều để từ chối.
Montero tiết lộ:
“Chúng ta phải nhớ rằng trong 9 trận gần nhất tại La Liga, Zinedine Zidane chỉ tính đến Gareth Bale một trận.”
"Một năm trước, tôi đã ở Washington với Zidane, ngày mà anh ấy nói rằng tốt hơn cho anh ấy Bale đi hôm nay, tốt hơn ngày mai."
“Sự thật là chỉ có một lựa chọn là Trung Quốc, Jiangsu Suning đã cố gắng ký hợp đồng với Bale vào mùa hè năm ngoái. Anh ấy không muốn đến Trung Quốc ”.
"Anh ấy muốn trở lại Premier League, nhưng anh ấy kiếm được 70 triệu euro từ hợp đồng của mình tại Real Madrid."
“Không có câu lạc bộ nào trên thế giới, sau một cầu thủ đã hai mùa giải mà không chơi nhiều hay ít, ai có thể trả tiền cho điều đó. Đó là rất nhiều tiền. ”
“Vì vậy, tôi nghĩ đó sẽ là một tình huống khó khăn nhưng tôi sợ anh ấy sẽ ở lại Real Madrid.”
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét