Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Setien: Lewandowski tuyệt vời nhưng anh ấy không ở đẳng cấp của Messi

Messi-8798799

Quique Setien tin rằng Robert Lewandowski là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng khẳng định anh không giỏi bằng Lionel Messi.

Sân khấu được thiết lập cho một trận đấu hấp dẫn khi Barcelona đối đầu với Bayern Munich vào thứ Sáu.

Phần lớn nội dung của trận đấu là về Robert Lewandowski và Lionel Messi.
Tiền đạo người Ba Lan đang ở phong độ tuyệt vời và không thể ngừng ghi bàn vào lúc này.
Messi có thể không đạt phong độ tốt nhất như thường lệ nhưng trước Napoli, anh ấy cho thấy mình vẫn có đủ phẩm chất để ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.
Như hiện tại, một số cầu thủ của đội Bayern tự tin rằng Lewandowski sẽ chiếm vị trí trung tâm vào thứ Sáu.

Quique Setien thừa nhận tiền đạo người Ba Lan là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại nhưng tin rằng anh vẫn ở dưới đẳng cấp của Messi.
“Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ anh ấy không ở đẳng cấp của Leo,” anh nói trong cuộc họp báo của câu lạc bộ .
“Tôi nghĩ rằng điều đó là rõ ràng. Đúng là cậu ấy đang có phong độ tuyệt vời và được nhiều đồng đội xung quanh hỗ trợ rất tốt ”.
"Anh ấy đang có phong độ tuyệt vời, nhưng Leo cũng vậy, như chúng ta đã thấy trước Napoli."
"Thật tốt khi những cầu thủ này sẽ được ra sân và chúng tôi có thể tận hưởng họ."
Ngoài Lewandowski, Bayern hiện đang có phong độ bay cao và Setien dường như nhận thức rõ điều đó.
“Chúng tôi biết tiềm năng của đối thủ,” anh nói thêm.
“Chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu điểm mạnh của họ. Chúng có khả năng phi thường, nhưng chúng tôi cũng vậy ”.
“Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu đồng đều, với những lựa chọn thay thế cho cả hai. Chúng tôi có nhiều điều để nói trong trận đấu này ”.
Trong khi Barca âm mưu giữ chân Lewandowski, thì Bayern cũng vừa có cầu thủ có thể khiến Lionel Messi im hơi lặng tiếng.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét