Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Sevilla vs AS Roma, 23h55 ngày 06/08

Sevilla-vs-Roma-09789879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sevilla vs AS Roma 23h55 ngày 06/08, thuộc vòng 1/8 cúp C2 châu Âu Europa League.

Đây có lẽ sẽ là một trong những trận đấu hay nhất trong cuộc thi. Cả hai đội đều đang ở phong độ đỉnh cao tuyệt đối, và đã từng là những đội đáng xấu hổ ở các giải đấu tương ứng của họ vào cuối mùa giải.

Đặc biệt là với việc đây là trận đấu một lượt và cũng ở một địa điểm trung lập, chúng ta có thể mong đợi cả hai đội ngang nhau và cống hiến những màn trình diễn tốt nhất.
La Lupa đặc biệt đã khiến mọi người ngạc nhiên, với số lượng bàn thắng tuyệt đối được ghi bởi họ, và sẽ không công bằng nếu gọi họ là một đội đến từ một giải đấu phòng thủ nữa.
Trong khi đó, Los Palanganas đã bỏ lỡ trên bục vinh quang ở giải VĐQG Tây Ban Nha bởi một người râu ria, sau khi họ hoàn thành việc ghi điểm với Atletico.
Nhìn chung, chúng tôi đang chuẩn bị cho một lễ hội ghi bàn, khi hai đội bùng nổ này ra sân. Bạn đọc muốn theo dõi cuộc đối đầu này có thể truy cập đường dẫn https://mitom.net/ để xem trực tiếp trận đấu.

Đối đầu Sevilla vs Roma: (h2h)

  • Các đội đã chiến đấu với nhau hai lần cho đến nay. Kết quả mỗi đội thắng một trận.
  •  Ở 2 trận đấu cho đến nay đã có bàn thắng của cả hai đội cũng như ba bàn trở lên.

Dự đoán Sevilla vs Roma: 

Do đại dịch, giải đấu đã được tân trang lại, từ 2 lượt đi và về giờ đã được rút ngắn thành một trận đấu một lần. Và chúng ta có thể mong đợi cả hai đội sẽ ra sân, đặc biệt là với phong độ mà họ đang có.
Những người đàn ông của Julen Lopetegui đang có chuỗi 17 trận bất bại, và cũng đã giành được năm trong số sáu trận đấu trước đây. Vòng đấu này bao gồm các đội như Barcelona, ​​Atletico Madrid, Valencia, Real Sociedad, Athletic Bilbao, Villarreal, v.v. - một số trong những đội mạnh nhất ở La Liga.
Hơn nữa, họ đã ghi được hai hoặc nhiều bàn thắng trong tất cả các trận đấu của họ trước đối thủ sắp tới này.
Mặt khác, các học trò của Paula Fonseca đang có chuỗi 4 trận toàn thắng và cũng đã thắng 7 trong 8 trận gần nhất - trong quá trình đó họ đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng. Hơn nữa, họ đã ghi được ba bàn thắng trở lên trong bốn trận đấu đã qua trên sân nhà.
Xem xét tất cả các quan sát này, mong đợi một cuộc chạm trán điểm cao vào thứ năm giữa hai đội này.

Mẹo cá cược Sevilla vs Roma: 


  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,83 (5/6)
  • Trên 2,5 bàn thắng @ 2,00 (1/1).
Dự đoán: 3-2

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét