Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ronald Koeman đã cứu sự nghiệp của Griezmann tại Barcelona

Griezmann-9878978989

Antoine Griezmann đã sẵn sàng rời Barcelona vào mùa hè này, nhưng sau đó Ronald Koeman đã thay đổi ý định của cầu thủ người Pháp.
Một mùa giải ra mắt trung bình ở Camp Nou khiến Antoine Griezmann nghi ngờ về tương lai của anh ở CLB và theo người đại diện cũ, cầu thủ chạy cánh người Pháp đã sẵn sàng rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hiện tại.
Tuy nhiên, một cuộc gặp gỡ tích cực với Ronald Koeman, người được công bố là tân HLV của Barca vào tuần trước là đủ để nhà vô địch World Cup 2018 thay đổi tuyên bố quyết định của ông Olhats.
“Trước thảm họa với Bayern, Antoine Griezmann muốn một điều: ra đi,” Olhats nói qua Metro .
“Anh ấy cảm thấy mình không còn là một phần của kế hoạch, rằng mọi thứ không thể tiếp tục như vậy.
“Anh ấy đang nhìn nó một cách nghiêm túc. Sau đó, những gì chúng tôi biết đã xảy ra và một cuộc trò chuyện với Koeman đã trấn an anh ấy rằng anh ấy là một phần trong kế hoạch của mình, rằng anh ấy coi anh ấy như một cầu thủ quan trọng cho tương lai. ”
Koeman cũng nói về Antoine Griezmann và vị trí tốt nhất của anh ấy trên sân.
“Với tất cả sự tôn trọng, anh ấy không phải là một cầu thủ chạy cánh truyền thống, vì vậy bạn phải để anh ấy ở vị trí của riêng anh ấy mà anh ấy đã quen chơi, ở một vị trí phù hợp với anh ấy và nơi anh ấy có thể thể hiện khả năng của mình.
“Bạn phải biết các cầu thủ của mình với tư cách là một huấn luyện viên và đảm bảo rằng bạn tận dụng được những điều tốt nhất từ ​​họ”.
Griezmann đã có 34 lần ra sân ở La Liga cho Barca mùa này, chỉ ghi được 9 bàn thắng - chiến dịch tồi tệ nhất của anh trong bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha kể từ 2012-13.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét