Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ramos hài lòng với chiến thắng ở La Liga trong 'mùa giải kỳ lạ'

Ramos-8987989

Sergio Ramos tuyên bố rằng Real Madrid nên được hoan nghênh vì chiến thắng ở La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha trong chiến dịch bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Những người đàn ông của Pep Guardiola tiếp tục nơi họ đã rời đi trong cuộc thi cấp câu lạc bộ châu Âu. Raheem Sterling và Gabriel Jesus ghi bàn cho Man City, trong khi Karim Benzema ghi bàn cho đội khách.
Real Madrid bước vào cuộc chạm trán tại Champions League mà không có Gareth Bale.Tuy nhiên, sự vắng mặt của Sergio Ramos là điều họ cảm thấy rõ nhất trong trận đấu lượt về vòng 16 đội. 
Mùa giải kéo dài cuối cùng cũng kết thúc với Real Madrid. Ramos đã dành thời gian để ca ngợi những thành tích của họ, bao gồm cả chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. 
Hậu vệ hung dữ thừa nhận rằng việc họ bị loại khỏi Champions League không để lại 'dư vị cay đắng'. Anh cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và thề sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới. 
"Một mùa giải cực kỳ kỳ lạ đã qua và hương vị buồn vui lẫn lộn," Ramos viết trên Twitter của mình tài khoản . 
“Năm nay mọi người rất vất vả. Nhưng chúng tôi là Real Madrid và chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng mọi thứ ”.
"Công lao phải được trao cho chức vô địch Liga trong những trường hợp đặc biệt như vậy và Siêu cúp Tây Ban Nha."
“Tuy nhiên, việc bị loại khỏi Champions League để lại cho chúng tôi một dư vị cay đắng: chúng tôi muốn nhiều hơn thế”.
“Giờ là lúc cần nghỉ ngơi để trở lại và chiến đấu cho mùa giải tiếp theo. Huy hiệu này và lịch sử này luôn xứng đáng với tất cả. Trong chiến thắng, trong thất bại, luôn luôn là: HALA MADRID. ”
“Cảm ơn vì sự ủng hộ vô điều kiện của các bạn, ngay cả khi ở xa.”

Với việc Zinedine Zidane tiếp tục ở lại Santiago Bernabeu, Ramos sẽ tìm cách bổ sung vào danh sách huy chương của mình ở mùa giải tới.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét