Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Lionel Messi đưa ra yêu cầu giải phóng hợp đồng

Lionel-Messi-98799

Lionel Messi đã gửi bản fax được chứng nhận tới Barcelona, ​​nói rõ ý định rời câu lạc bộ và kết thúc 19 năm gắn bó với câu lạc bộ xứ Catalan.
Thành tích kém cỏi kéo dài của Barcelona đã bắt kịp họ. Lionel Messi đã gánh vác câu lạc bộ trong 5 năm qua và anh ấy đã có đủ. 
Messi đã thông báo với Ronald Koeman trong một cuộc họp riêng rằng anh ấy muốn ra đi. Câu lạc bộ đã hy vọng họ có thể thay đổi quyết định của La Pulga nhưng đã thất bại trong nỗ lực của họ. 
Cách đối xử thiếu tôn trọng của người bạn thân, đồng đội, Luis Suarez, chính là cái rạ làm gãy lưng lạc đà. Koeman nói với Suarez qua điện thoại rằng ông không thấy anh ấy là một phần của kế hoạch và nên tìm việc làm ở nơi khác. 


Một ngày sau, Messi đã ra sân và gây chấn động làng túc cầu thế giới. Marca đã báo cáo rằng cầu thủ người Argentina đã gửi bản fax được chứng nhận, kích hoạt một điều khoản cho phép anh ta được giải phóng khỏi hợp đồng của mình.
Josep Maria Bartomeu đã kêu gọi một cuộc họp khẩn cấp với các giám đốc của mình để giải quyết vấn đề. 
Một thông tin mà nhiều người hâm mộ Barcelona sẽ không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ được nghe. Tuy nhiên, nó dường như đã được thiết kế bởi hội đồng quản trị hiện tại. Joan Laporta đã gợi ý về điều đó trong các dòng tweet của mình và chúng đã trở thành sự thật sau vài giờ nữa.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét