Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Valencia được cho là đã rao bán tất cả các cầu thủ của họ

Valencia-87978987

Để cân đối sổ sách, Valencia được cho là đã rao bán tất cả các cầu thủ của họ trong mùa hè này. 
Một báo cáo đã tuyên bố rằng Valencia có thể cố gắng giải quyết cuộc khủng hoảng tài chính của họ bằng cách bán càng nhiều cầu thủ càng tốt vào mùa hè này.
Các đội La Liga thực sự bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng coronavirus và Los Murcelagos được cho là một trong những đội bị ảnh hưởng nặng nề nhất.
Hoạt động gần đây của câu lạc bộ có thể gợi ý rằng có một sự thật trong báo cáo này.
 Valencia đã bán cầu thủ chạy cánh Ferran Torres, người đã gia nhập Manchester City vào tuần trước .
Và mới hôm nay, bộ đôi Dani Parejo và Francis Coquelin đã gia nhập đại kình địch Villareal .
Marca  tuyên bố rằng ông chủ mới của Valencia, Javi Gracia, đã được thông báo khi ông được bổ nhiệm vào cuối tháng Bảy rằng bất kỳ cầu thủ nào của ông ấy đều có thể bị bán.
Tuy nhiên, cựu HLV của Watford rất muốn không bán đội trưởng Jose Luis Gaya. Bất chấp điều đó, hậu vệ trái đang thu hút sự quan tâm từ Barcelona và cuối cùng vẫn có thể bị bán.
Theo báo cáo, Valencia đang cảm thấy bị ảnh hưởng bởi doanh thu bị mất khi chơi phần còn lại của mùa giải 2019/20 sau khi đóng cửa vì coronavirus.
Họ cũng đứng thứ 9 trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, có nghĩa là họ đã bỏ lỡ sự phong phú của bóng đá Champions League lần đầu tiên sau ba năm.
Nếu tình hình  đúng như báo cáo, chỉ còn vấn đề thời gian trước khi các CLB vào cuộc để tóm gọn một số cầu thủ 'giá rẻ'.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét