Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Koeman thông báo cho Vidal tìm kiếm một câu lạc bộ mới

Vidal-79799799

Ronald Koeman đã thông báo với một số cầu thủ Barcelona rằng họ có thể rời câu lạc bộ. Arturo Vidal là cầu thủ mới nhất trong danh sách đó.
Ronald Koeman có tất cả những gì để làm với tư cách là huấn luyện viên Barcelona. Những gã khổng lồ xứ Catalan còn lâu mới trở thành đội thống trị mà chúng ta đều biết.
Sự sụp đổ trên tất cả các mặt trận mùa này nhiều hơn là phơi bày những vết nứt đã tồn tại ở câu lạc bộ trong một thời gian dài.
Ronald Koeman mơ ước khôi phục mọi thứ trở lại trật tự. Tuy nhiên, anh ấy có một số việc phải làm. Rõ ràng là Barca cần những tân binh nhưng họ cũng phải thoát khỏi tình trạng chết chóc ở câu lạc bộ.
Sau trận thua 8-2 trước Bayern Munich, Gerard Pique thừa nhận có rất nhiều điều cần thay đổi. Ngay cả xuống các cầu thủ. Cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí còn đề nghị ra đi nếu thấy cần thiết.
Chương trình huấn luyện đầy đủ của Barcelona sẽ bắt đầu vào tuần tới và có vẻ như Koeman hiện muốn cắt giảm đội hình của mình trước mùa giải tới.
Luis Suarez đã được thông báo rằng anh ấy có thể rời câu lạc bộ .
Marca hiện tuyên bố rằng Arturo Vidal cũng đã được đưa ra thông điệp tương tự.
Ở một diễn biến khác, những cái tên như Ivan Rakitic, Samuel Umtiti và Junior Firpo cũng không nằm trong kế hoạch của Koeman cho mùa giải tới.
Câu lạc bộ sẽ cung cấp cho họ nếu có bất kỳ phát sinh nào. Những người chơi này cũng có thể được sử dụng như một sự thay đổi trong các giao dịch hoán đổi.
Cuối cùng, bộ ba 'người gác đền cũ' gồm Sergio Busquets, Sergi Roberto và Gerard Pique vẫn đang chờ đợi thông điệp từ Koeman, nếu nó đến.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét