Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận xét chính của Barcelona về Neymar và Lautaro

Neymar-Lautaro-879798789

Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu đã đưa ra phán quyết của mình về những tin đồn liên quan đến Neymar và Lautaro Martinez với việc chuyển đến Camp Nou.
Sau khi từ bỏ vương miện La Liga trước đối thủ cay đắng Real Madrid mùa này, Barcelona sẽ phải làm mọi thứ rung chuyển một chút vào mùa hè để thu hẹp khoảng cách với Los Blancos.
Mặc dù Blaugrana đã có kế hoạch lớn cho kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhưng họ sẽ phải đánh giá lại các lựa chọn của mình trước sự sụp đổ tài chính của cuộc khủng hoảng COVID-19.
Barcelona đã đặt nền móng cho sự trở lại của Neymar từ Paris Saint-Germain trước khi dịch coronavirus tạm dừng các thủ tục ở châu Âu.
Cảm giác là tương hỗ, vì người Brazil cũng muốn trở lại Camp Nou, nơi anh trở thành một cái tên quen thuộc chơi cùng với Lionel Messi và Luis Suarez.
Tuy nhiên, PSG nhắc lại mong muốn của họ để giữ ngôi sao ghi bàn 28 tuổi trong nhiều lần.
Những nỗ lực của nhà vô địch Ligue 1 để giữ chân Neymar đã được tăng cường, khi người đứng đầu Barcelona Jose Bartomeu giải thích về cuộc đấu tranh tài chính mà câu lạc bộ hiện đang phải đối phó.
Trong tình huống này, không thể thực hiện được thỏa thuận của Neymar, ông Bart Bartomeu nói, được truyền tải bởi Express Sport .
Tình hình là như vậy: câu lạc bộ đã mất 200 triệu euro trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6. Và trong mùa giải 2020/2021, chúng tôi dự kiến ​​sẽ tăng 1,1 tỷ euro [doanh thu], nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ có ít hơn 30%.
Nếu tình hình đại dịch không được cải thiện, sẽ không có người hâm mộ tại các trận đấu, không có bảo tàng, không có cửa hàng và tiền sẽ tiếp tục bị mất.
Sau đó, chúng tôi buộc chúng tôi phải rất nghiêm ngặt trong quản lý: chúng tôi phải xem xét khoản đầu tư nào là thiết yếu và có thể chờ đợi. Bạn phải thích nghi.
Barcelona cũng không thể ký hợp đồng với ngôi sao của Inter Milan, Lautaro Martinez, vì Nerazzurri đang giữ một mức giá khổng lồ 100 triệu bảng.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét