Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Maschio: Tôi đã thấy Pele và Maradona nhưng Messi là người giỏi nhất

Messi-98087989

Huyền thoại người Ý gốc Argentina Humberto Maschio đã xem cả Pele và Maradona thi đấu nhưng khẳng định Lionel Messi tốt hơn cả hai biểu tượng huyền thoại.
Một số câu hỏi bóng đá không bao giờ có thể được trả lời "chính xác". Một ví dụ hoàn hảo là người ta hỏi người chơi tốt hơn giữa Maradona và Pele. Cả hai đều hoàn hảo trong bước tiến của riêng mình và thật khó để chỉ ra một người chiến thắng rõ ràng. Nó thậm chí còn khó khăn hơn nếu bạn đặt một Lionel Messi và Cristiano Ronaldo nhất định vào hỗn hợp.
Chúng tôi đã thấy những ý kiến ​​khác nhau về việc ai là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, nhưng ý kiến ​​của Humberto Maschio sẽ có trọng lượng. Huyền thoại kỳ cựu kể về một trong những nhân vật được kính trọng nhất trong bóng đá hiện nay.
Trong những ngày chơi, Maschio chơi ở vị trí tiền vệ và ghi 50 bàn trong tổng số 189 lần ra sân cho bốn đội bóng Serie A khác nhau.
Ở tuổi 87, người Ý gốc Argentina là một trong số ít người được xem những người như Pele, Di Stefano, Maradona và giờ là Lionel Messi cho Barcelona.
Đối với tất cả những thành công mà Messi có với Barca, anh đã không làm được điều tương tự trong màu áo quốc gia. Bất chấp tất cả những điều đó, Maschio giải thích tại sao ảo thuật gia nhỏ bé có lẽ là người chơi giỏi nhất để làm duyên cho môn thể thao này.
Tôi đã nhìn thấy Di Stefano, Pele, Maradona và Cruyff, nhưng người giỏi nhất là Messi, Maschio đã giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Clarin .
Tôi đã nhìn thấy tất cả những người vĩ đại đó và thi đấu với một số trong số họ, nhưng đối với tôi Leo là người giỏi nhất trong tất cả.
Tốc độ của bóng đá vào thời điểm những cầu thủ đó chậm chạp, họ vẫn là những thiên tài và những cầu thủ khổng lồ trong thời đại của họ, nhưng chỉ phân tích các mục tiêu của Messi, anh ta không chạy nhiều trên sân nhưng khi anh ta có khả năng tuyệt vời để giữ bóng ở chân, thật tuyệt vời.
Messi có thực sự là người vĩ đại nhất mọi thời đại?
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét