Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Navas cảnh báo Sevilla về sự nguy hiểm của những cầu thủ Man United

Navas-1206678060

Jesus Navas nhận thức được những mối đe dọa mà đối thủ sắp tới có thể gây ra nhưng khẳng định Sevilla sẽ bước vào trận đấu với sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
Với sự hiện diện của những cái tên như Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood và Bruno Fernandes, Manchester United tự hào là một trong những hệ thống tấn công mạnh mẽ nhất.
Những cầu thủ nói trên, những người đã ghi 90 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, sẽ được ra mắt trước Sevilla trong trận bán kết Europa League.
Jesus Navas gần đây đã thảo luận về sức mạnh hàng công của Man United trong một cuộc phỏng vấn với UEFA.com.
Đội trưởng của Sevilla, người đã có kinh nghiệm đối đầu với Quỷ đỏ trong thời gian ở Manchester City, cho thấy rằng những kẻ tấn công chính xác của họ có thể làm tổn thương hàng thủ của đội anh ấy.
Tuy nhiên, Navas lưu ý rằng đội bóng của anh sẽ phải bước vào trận đấu hôm Chủ nhật với tâm lý phải giành chiến thắng, vì vậy họ sẽ không ngần ngại tấn công.
“Tôi đã chơi với họ vài lần,” hậu vệ cánh nhớ lại.
“Chúng tôi biết họ là những đối thủ khó chơi và sẽ rất khó khăn. Về các cầu thủ cá nhân của họ, họ có một số cầu thủ nhanh chóng vượt lên trên nhưng rất nguy hiểm.
“Chúng tôi đang tập trung vào bản thân và biết mình phải làm gì trong mỗi trận đấu - và đặc biệt, giữ bình tĩnh khi cần thiết và sau đó tấn công theo tốc độ. Điều quan trọng là chúng tôi bước vào trận đấu này với tất cả hy vọng lọt vào trận chung kết. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. "
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét