Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona sa thải Setien và Abidal vào thứ Hai

Setien-7686787

Barcelona đã báo cáo một cuộc họp hội đồng khẩn cấp vào thứ Hai, nơi họ chuẩn bị để giảm Quique Setien và Eric Abidal khỏi nhiệm vụ của họ.
Trận thua nhục nhã 8-2 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League tân trang đồng nghĩa với việc Barcelona đã kết thúc mùa giải mà không có được một chiếc cúp nào lần đầu tiên sau 12 năm.
Một loạt các màn trình diễn kém cỏi chứng kiến ​​đội bóng xứ Catalan nhượng lại chức vô địch La Liga cho đối thủ truyền kiếp Real Madrid đã lên đến đỉnh điểm với màn vùi dập Bayern.
Thật vậy, một đêm kinh hoàng ở Bồ Đào Nha đã là dấu mốc cuối cùng, khi Barcelona chuẩn bị đại tu ban lãnh đạo trong thời gian tới.
Theo tờ Diario Sport của Tây Ban Nha, Barcelona sẽ cắt đứt quan hệ với huấn luyện viên trưởng Quique Setien và giám đốc thể thao Eric Abidal sau thảm họa Estadio da Luz.
Barcelona, ​​những người đã nhận thấy vị trí của Abidal ở câu lạc bộ là không thể đạt được, dự kiến ​​sẽ sa thải cựu hậu vệ này vào thứ Hai do hậu quả của việc đưa ra quyết định kém của anh ấy.
Ngoài ra, những ngày của Quique Setien ở Camp Nou đã được đánh số, với việc Barca chuẩn bị cảm ơn người quản lý chịu áp lực vì sự phục vụ của anh ấy trước khi bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV mới.
Cầu thủ người Argentina là người dẫn đầu để trở thành gương mặt mới trong đội bóng Barcelona sau khi thảo luận về các điều khoản với chủ tịch câu lạc bộ Josep Maria Bartomeu vào đầu tuần này.
Trong một phản ứng dây chuyền, siêu sao Lionel Messi có thể rời siêu sao người Tây Ban Nha trong những tháng tới, khi Manchester City và Inter Milan bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 33 tuổi.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét