Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Asensio thề sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau một năm khó khăn

Asensio-87987989

Marco Asensio bị đứt dây chằng chéo trước và chỉ chơi cho Real Madrid sau khi lịch thi đấu được dời đi do đại dịch coronavirus.
Zinedine Zidane đã bị giáng một đòn mạnh khi Marco Asensio được thi đấu trước mùa giải. Los Blancos đã thắng Arsenal trên chấm phạt đền ở International Champions Cup nhưng bị chấp trái.
Asensio sẽ trở lại đội một của Real Madrid vào nửa sau của chiến dịch 2019/20. Zidane hài lòng với sự trở lại của mình khi đuổi Gareth Bale ra khỏi phòng thay đồ.
Nhìn lại mùa giải của mình, cầu thủ tốt nghiệp học viện trẻ Mallorca hài lòng với những nỗ lực tập thể của toàn đội. Real Madrid đã giành Siêu cúp Tây Ban Nha và La Liga ở mùa giải 2019/20. Chiến thắng mà cầu thủ 24 tuổi sẽ không bao giờ quên.
Asensio thừa nhận đó là một mùa giải khó khăn đối với anh ấy nhưng hứa sẽ trở lại mạnh mẽ trong chiến dịch tới.
“Một mùa giải 2019-2020 khác sắp kết thúc, mọi người đều khác và khó khăn nhưng chúng tôi đã đạt được danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha và một danh hiệu Liga đặc biệt, điều mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên,” Ascensio viết trong bài đăng trên Instagram của mình .
“Cá nhân tôi, đó là một mùa giải đầy chông gai và khó khăn, nhưng nó đã mang lại cho tôi một phần thưởng tuyệt vời cho sự chăm chỉ của tôi. Bây giờ là lúc để nghỉ ngơi và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới. Cảm ơn sự hỗ trợ, ủng hộ của người hâm mộ."
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét