Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ban lãnh đạo Barcelona có thể lắng nghe những lời đề nghị cho Messi

Messi-1266333414

Một số thành viên của ban lãnh đạo Barcelona được cho là không phản đối việc bán Lionel Messi để tạo cơ hội cho Ronald Koeman xây dựng lại đội hình.
Sự thất vọng đang dần đạt đến đỉnh điểm đối với Messi cả trong và ngoài sân cỏ trong vài mùa giải qua, với đội trưởng Barcelona được cho là đang cân nhắc tương lai của anh ấy.
Anh ấy đã có một mối quan hệ công khai với Eric Abidal, người đã bị sa thải khỏi vị trí giám đốc thể thao trong tuần này và đã lên tiếng phản đối nỗ lực của ban lãnh đạo nhằm gây áp lực buộc đội phải chấp nhận giảm lương trong bối cảnh đại dịch COVID-19.
Trong khi đó, mọi thứ trên sân cỏ kết thúc với việc Barcelona lần đầu tiên kết thúc mà không có danh hiệu vô địch nào kể từ 2007/08. Thất bại nhục nhã 8-2 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, cùng với thất bại trước Roma và Liverpool ở vòng loại trực tiếp, đã đánh dấu tất cả.
Những biến cố này khiến Messi phải suy nghĩ về tương lai của mình ở Camp Nou. Cuộc gặp của anh ấy với Koeman không diễn ra tốt đẹp, với RAC 1 tuyên bố rằng anh ấy đã nói với tân HLV Barca rằng anh ấy sẽ không thấy mình ở Catalonia lâu hơn nữa .
Bản tin này của nhà đài xứ Catalan càng làm đổ thêm nhiều nghi ngờ vào tương lai của Leo. Cầu thủ người Argentina chỉ còn chưa đầy 12 tháng trong hợp đồng hiện tại và cơ hội đồng ý gia hạn hợp đồng có vẻ xa vời ở giai đoạn này. Do đó, Barcelona đang cân nhắc phương án B.
Ít nhất một quan chức 'cấp cao' được cho là đã nói với ESPN rằng câu lạc bộ nên cân nhắc việc bán ngôi sao không hạnh phúc nếu một lời đề nghị thích hợp đến trước cửa nhà họ.
Mạng thể thao Mỹ cũng tuyên bố rằng một số giám đốc sẽ sẵn sàng bán anh để tạo cơ hội cho Koeman xây dựng lại đồng thời loại bỏ mức lương béo bở của Messi.
Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu là giữ biểu tượng Barcelona. Một số thành viên hội đồng quản trị vẫn tỏ ra thoải mái về tình hình, cho rằng hợp đồng của Messi sẽ hết hạn cho đến năm sau. Họ cũng lên tiếng tin tưởng Koeman sẽ thay đổi quyết định.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét