Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Pep Guardiola đã khuyên Lionel Messi ở lại Barcelona

Lionel-Messi-9808978

Lionel Messi đã được liên hệ với việc chuyển đến Manchester City nhưng Pep Guardiola đã yêu cầu anh ấy ở lại Camp Nou.
Lionel Messi muốn rời Barcelona khi còn một năm hợp đồng. Đội bóng xứ Catalan không muốn nghe theo yêu cầu của cầu thủ người Argentina và sẽ tìm kiếm điều khoản mua đứt hoàn toàn 700 triệu euro của anh ấy.
Manchester City đã được liên hệ chặt chẽ với La Pulga và thương vụ này có thể thành hiện thực.
The Citizens có đủ khả năng tài chính để đảm bảo chữ ký của anh ấy với mức giá như vậy nhưng không muốn gặp rắc rối thêm với các quy tắc của UEFA Financial Fair Play. 
Nhật báo thể thao Tây Ban Nha AS, đã báo cáo rằng Pep Guardiola đã nói chuyện với Messi về một động thái khả thi và rất muốn có anh ấy trong hàng ngũ của mình một lần nữa. 
Tuy nhiên, chiến lược gia người Catalan chia sẻ rằng sẽ có lợi cho tất cả các bên liên quan là phải chờ đến mùa hè năm 2021. Guardiola đã trích dẫn những lời bàn tán gần đây của CLB Manchester với UEFA để biện minh cho sự miễn cưỡng của mình.
Trong tình hình đang phát triển, Messi sẵn sàng dốc toàn lực để chống lại các ông chủ hiện tại. Anh ấy đã không tham gia tập luyện trong nỗ lực chấm dứt hợp đồng với Barcelona.
Barcelona nắm giữ tất cả các chiến lược thương lượng và nhận được sự hỗ trợ từ La Liga về vấn đề này. Burofax được chứng nhận của Messi đã bị đại diện La Liga từ chối là đúng. 
Câu lạc bộ Catalan đang sử dụng bộ máy PR của họ để đáp ứng yêu cầu của Messi. Đội pháp lý của họ đang bận rộn chuẩn bị cho một cuộc chiến pháp lý. 
Trong khi đó, người hâm mộ và những người trung lập đã yêu cầu La Pulga tổ chức một cuộc họp báo và chia sẻ khía cạnh của anh ấy về câu chuyện. 
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét