Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Setien: Messi và Barcelona sẽ luôn bên nhau

Messi-9798768666

Lionel Messi rất kiên quyết về việc nhìn ra những năm còn lại của sự nghiệp tại FC Barcelona, ​​theo Quique Setien.
Mặc dù anh ấy vẫn là bùa hộ mệnh của câu lạc bộ, cam kết của Lionel Messi với Barcelona đã được đặt câu hỏi trong thời gian gần đây.
Messi đáng ngạc nhiên đã gây ra tranh cãi vào cuối. Anh được đồn đại là người có đầu óc đằng sau kế hoạch từ chối hoãn trả lương của các cầu thủ Barca và trước đó cũng đã tham gia vào một cuộc đụng độ với giám đốc thể thao Eric Abidal.
Điều này đã thúc đẩy các cuộc đàm phán về việc anh rời khỏi Camp Nou, liên kết anh với những người như Inter Milan và Manchester City .
Tuy nhiên, người Argentina không có vấn đề ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh ấy trên đó. Với một thống kê hấp dẫn với 24 bàn thắng và 16 pha kiến ​​tạo từ 31 trận mùa này trong tất cả các cuộc thi, anh không cho thấy dấu hiệu chậm lại.
Quique Setien tự tin rằng người đàn ông 32 tuổi, người đã gia nhập đội bóng trẻ của câu lạc bộ ở tuổi 16, sẽ treo giày của mình tại Barca.
Anh rời đi? Nó sẽ không xảy ra. Messi và Barcelona sẽ luôn ở bên nhau. Đó sẽ là điều chắc chắn, Setien nói với Gazzetta dello Sport .
Leo Messi đã ở Barca được 20 năm và không ai có thể nói rằng có một tình huống đổ vỡ.
Một số điều xảy ra tại các câu lạc bộ lớn, điều đó là bình thường khi có xung đột. Nhưng họ tự giải quyết. Có một cảm giác tuyệt vời trong mối quan hệ giữa Messi và Barcelona, ​​vượt xa tiền bạc và lợi ích.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét