Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chính thức - Zidane sẵn sàng chào đón các ngôi sao Madrid

Zidane-789789799

Zinedine Zidane đã có mặt hôm nay để chào đón các ngôi sao Real Madrid của anh ấy đến cơ sở đào tạo của câu lạc bộ lần đầu tiên sau nhiều tuần.
Real Madrid đã làm theo như Barcelona trước đó hôm nay chào đón các cầu thủ đội một của họ cũng như Los Blancos.
Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho giải đấu hàng đầu của bóng đá để bắt đầu nối lại các buổi tập tại các cơ sở tương ứng của họ.
Đây không phải là giấy phép để làm những gì họ muốn bằng mọi cách. Việc quay trở lại thi đấu phải chịu sự kiểm tra nghiêm ngặt do chính các câu lạc bộ thực hiện, cũng như các quy định xa cách xã hội nghiêm ngặt.
Real Madrid đã lên các kênh chính thức của họ để xác nhận rằng Huấn luyện viên trưởng của họ đã có mặt trong một cuộc họp ngắn với các ngôi sao của anh ấy. Họ làm rõ họ để chắc chắn đáp ứng các thông số được thiết lập bởi các nhà chức trách.
Các cầu thủ và đội ngũ huấn luyện của Real Madrid đã thực hiện bước đầu tiên để trở lại hoạt động sau sự gián đoạn gây ra bởi coronavirus vào ngày 12 tháng 3.
Từ sáng sớm nay, các cầu thủ đã đến Real Madrid để trải qua các bài kiểm tra trước khi trở lại tập luyện.
Ở Valdebebas, các cầu thủ đội một đã được huấn luyện viên của họ, Zinedine Zidane chào đón, người mà họ đã có thể nói chuyện trong vài phút.
Do đó, Real Madrid tuân thủ các quy trình y tế do chính phủ quy định để trở lại thi đấu với tất cả các đảm bảo về sức khỏe.
Các cầu thủ sẽ rất háo hức để trở lại thi đấu và Zidane cũng muốn đưa ra một cái nhìn sắc sảo về họ. Có một số anh ta đang tìm cách giảm tải, và những người tương tự sẽ quyết tâm để chứng minh giá trị của họ vào mùa hè này.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét