Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Các câu lạc bộ La Liga tiếp tục tập luyện sau khi được chính phủ cho phép

Real-1198852452

Các câu lạc bộ La Liga đã được phép tiếp tục tập luyện trong tuần này sau khi chính phủ cho phép sau những tuần bị cô lập chặt chẽ.
Các câu lạc bộ La Liga chuẩn bị tiếp tục tập luyện sau hơn một tháng kể từ khi bóng đá bị đình chỉ ở nước này .
Tây Ban Nha là một trong những quốc gia châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch nhưng có những dấu hiệu mọi thứ đang dần trở lại bình thường.
Trong những gì có thể có nghĩa là sớm quay trở lại thi đấu, các câu lạc bộ La Liga và giải hạng hai đã được phép tiếp tục tập luyện.
Việc huấn luyện bởi người chơi sẽ được thực hiện riêng lẻ và tất cả người chơi cũng phải được nhân viên câu lạc bộ kiểm tra COVID-19 trước khi họ được phép vào các cơ sở.
La Liga đã đưa ra một tuyên bố trên trang web chính thức của họ, gợi ý rằng việc tập luyện đầy đủ được lên kế hoạch trong khoảng thời gian bốn tuần.
Cuộc khủng hoảng này đã ảnh hưởng sâu sắc đến tất cả chúng ta. Sự trở lại của bóng đá là một dấu hiệu cho thấy xã hội đang tiến tới bình thường mới. Nó cũng sẽ mang lại một yếu tố của cuộc sống mà mọi người ở Tây Ban Nha và trên toàn thế giới biết và yêu thích, ông nói, ông Javier Tebas, chủ tịch của La Liga.
Sức khỏe của mọi người là tối quan trọng, vì vậy chúng tôi có một cách thức toàn diện để bảo vệ sức khỏe của mọi người liên quan khi chúng tôi làm việc để khởi động lại La Liga. Chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu chơi lại vào tháng 6 và kết thúc mùa giải 2019-20 của chúng tôi vào mùa hè này.
Sau sự phát triển mới nhất, có nhiều hy vọng La Liga có thể hoạt động trở lại vào khoảng giữa tháng Sáu.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét