Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

La Liga có một bước tiến lớn để nối lại bóng đá

La-Liga-098790877809

La Liga đã đạt được tiến bộ đáng kể ngày hôm nay trong nỗ lực đưa mùa bóng đá của mình trở lại ra sau đại dịch COVID-19.
Bóng đá Tây Ban Nha và La Liga mặc dù họ có thể cho các cầu thủ trở lại trong tập luyện vào ngày ngày 04 tháng 5Mặc dù ngày đó chưa được xác nhận, nhưng nó đã xác nhận rằng tiến trình liên quan đến lợi nhuận của người chơi đã được thực hiện.
Tây Ban Nha là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trên thế giới bởi đại dịch COVID-19. Nó thấy bóng đá bị đình trệ và phải đối mặt với những khó khăn tài chính to lớn trong sự trỗi dậy của nó.
Tuy nhiên, dường như có một chút ánh sáng ở cuối đường hầm.
Sau khi các quốc gia khác từ bỏ các mùa giải tương ứng, La Liga dường như có ý định cố gắng để mùa giải kết thúc với các cầu thủ trên sân.
Hôm nay, một bước quan trọng đã được thực hiện để ít nhất giúp các cầu thủ trở lại tập luyện đúng cách nhằm xem xét kế hoạch tiếp tục các trận đấu dài hạn hơn.
Một tuyên bố của chính quyền Tây Ban Nha đã cấp phép cho các tổ chức thể thao chuyên nghiệp bắt đầu thử nghiệm bản thân người chơi để họ có thể trở lại làm việc.
Theo ESPN, tuyên bố có đoạn:
Hội đồng thể thao tối cao (CSD), liên quan đến các xét nghiệm phát hiện COVID-19, đã thông báo cho những người có mặt rằng nhân viên y tế từ các câu lạc bộ chuyên nghiệp sẽ có thể thực hiện được.
Đây là một số tin tức tích cực cho người hâm mộ bóng đá sau sự chậm trễ hơn nữa để trở lại của bóng đá Đức và từ bỏ hoàn toàn mùa giải của bóng đá Pháp.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét