Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona xác nhận chấn thương của Umtiti chỉ sau hai buổi tập

Umtiti-898798988

Barcelona đã xác nhận hậu vệ Samuel Umtiti đã dính chấn thương bắp chân chỉ sau hai buổi kể từ khi câu lạc bộ tiếp tục tập luyện.
Samuel Umtiti là cầu thủ Barcelona đầu tiên được báo cáo chấn thương kể từ khi câu lạc bộ tiếp tục tập luyện chính thức vào ngày hôm qua .
Chiến dịch hiện tại không thuận lợi cho Barca về chấn thương. Gã khổng lồ xứ Catalan đã mất Luis Suarez và Ousmane Dembele vì chấn thương dài hạn trong quá trình mùa giải.
Ở cấp độ cá nhân, chấn thương cũng không tử tế với Umtiti. Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ trở lại vào năm 2016, cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ hơn 50 trận đấu vì chấn thương. Phần lớn trong số họ bị tái phát chấn thương ở đầu gối.
Mùa này, Umtiti chỉ mới thi đấu được 886 phút La Liga, với lý do trên một lần nữa làm hỏng chiến dịch của anh ấy.
Chỉ trong hai buổi tập kể từ thứ Tư, Barcelona đã xác nhận rằng cầu thủ 26 tuổi này bị chấn thương bắp chân. Câu lạc bộ đã đăng điều này trên tài khoản Twitter của họ vào chiều thứ bảy.
Nhiều báo cáo đã tuyên bố Barcelona đã sẵn sàng để chuyển từ Umtiti vào mùa hè. Cầu thủ người Pháp được mệnh danh là một trong sáu cầu thủ mà Barca sẵn sàng hy sinh để đóng dấu chữ ký của Lautaro Martinez từ Inter.
Ở những nơi khác, Manchester United cũng đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi này và tiếp tục theo dõi tình hình của anh về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét