Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

La Liga sẽ không trở lại nếu Real Madrid đứng đầu

La-Liga-8767897878

Joan Gaspart đã cáo buộc La Liga ủng hộ tuyên bố mùa giải hiện tại sẽ kết thúc sớm nếu Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua danh hiệu.
FC Barcelona vừa vượt qua đối thủ Real Madrid để đứng đầu bảng khi La Liga buộc phải tạm dừng đột ngột vào ngày 12 tháng 3.
Những lo ngại về sự bùng phát của coronavirus đã chứng kiến ​​các giải đấu khác nhau ở châu Âu có những cách tiếp cận khác nhau để kết thúc mùa bóng đá 2019/20.
Cả Ligue 1 của Pháp và Eredivisie của Hà Lan đều kết thúc mùa giải sớm. Trong khi Ligue 1 tuyên bố Paris Saint Germain là nhà vô địch , thì Eredivisie lại vô hiệu hóa mùa giải của họ.
Mặt khác, Premier League, Serie A và La Liga, rất kiên quyết về việc kết thúc mùa giải hiện tại của họ. Họ có kế hoạch đi theo bước chân của Bundesliga và đang tích cực nghĩ ra kế hoạch khởi động lại một cách an toàn các chiến dịch của họ trong thời gian thích hợp.
La Liga chuẩn bị tiếp tục thi đấu vào tháng tới, với chủ tịch Javier Tebas nhắm mục tiêu trở lại vào ngày 11 tháng Sáu .
Nhưng Joan Gaspart, người từng là chủ tịch Barcelona từ năm 2000 đến 2003, tin rằng bóng đá đỉnh cao Tây Ban Nha sẽ không nỗ lực để trở lại thi đấu nếu Real Madrid dẫn đầu cuộc đua danh hiệu.
Nếu Madrid kết thúc với tư cách là thủ lĩnh trước khi bị tạm dừng, La Liga sẽ kết thúc, anh ấy nói thông qua Goal.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét