Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cannavaro: Mbappe có thể mô phỏng Ronaldo tại Real Madrid

Mbappe-Ronaldo-898776878

Fabio Cannavaro khẳng định Real Madrid cần ký hợp đồng với Kylian Mbappe, người có những gì cần thiết để theo bước chân của Cristiano Ronaldo.
Sau khi hướng dẫn câu lạc bộ đến danh hiệu Champions League thứ 13 của họ, Cristiano Ronaldo đã quyết định chấm dứt thời gian ở Real Madrid kéo dài 9 năm của mình để lựa chọn cho những thách thức mới hơn và chuyển đến Juventus vào năm 2018.
Ronaldo đã ghi 450 bàn đáng kinh ngạc trong 438 trận đấu để củng cố vị trí là cầu thủ ghi bàn của câu lạc bộ. Sự vắng mặt của anh rõ ràng đang được Real Madrid cảm nhận. Mặc dù có sự hiện diện của Karim Benzema và Gareth Bale , họ đã thiếu ở mặt trận tấn công kể từ đó.
Los Blancos, do đó, đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển nhượng ngôi sao Paris Saint-Germain Kylian Mbappe.
Kể từ khi đến PSG năm 2017, Mbappe đã tiếp tục khẳng định mình là một trong những cầu thủ thú vị nhất của bóng đá thế giới. Và Fabio Cannavaro khẳng định anh là cầu thủ có thể thay thế Ronaldo ở Real Madrid.
Cơn sốt Real Madrid cần những cầu thủ như Mbappe, một ngôi sao trẻ có thể theo bước chân của Cristiano Ronaldo, Cannavaro nói với AS .

Tôi nghĩ rằng Real Madrid sẽ rất khó để có được anh ấy. Chủ tịch của PSG là một người muốn giành chiến thắng. Tôi biết họ rất rõ và họ sẽ chiến đấu để giữ Mbappe.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét