Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ter Stegen xác nhận việc gia hạn Barcelona hiện đang bị trì hoãn

Ter-Stegen-098909000

Thủ môn Ter Stegen tiết lộ anh đã tham gia vào các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Barcelona nhưng mọi thứ đang bị trì hoãn vào lúc này.
Thủ môn của Barcelona Marc-Andre Ter Stegen khẳng định anh vẫn 'hạnh phúc' tại câu lạc bộ mặc dù đã tạm dừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng.
Kể từ khi gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan từ Borussia Monchengladbach vào năm 2014, người Đức đã tự khẳng định mình là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới.
Hợp đồng hiện tại của Ter Stegen sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và cầu thủ 28 tuổi này đã được liên kết với Bayern Munich, giữa những nghi ngờ về tương lai của Manuel Neuer ở Đức.
Bất chấp sự không chắc chắn về tương lai của chính mình, người chặn bắn cảm thấy bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để nói về việc gia hạn hợp đồng, do đại dịch toàn cầu.
Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện đầu tiên, Ter Stegen cho biết trong một Instagram Live với câu lạc bộ cũ Borussia Monchengladbach được trích dẫn bởi Goal .
Tôi rất vui ở đây và tình hình thể thao rất tốt, đội đang làm tốt. Tôi có thể đòi hỏi gì hơn nữa?
Ter Stegen gần đây đã bước sang tuổi 28 và được ca ngợi là 'thủ môn xuất sắc nhất thế giới'.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét