Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona được khuyên không nên bán Arthur nếu nhất thiết

Arthur-8797897899

Barcelona đang nhận được một số lời khuyên miễn phí về tiền vệ Arthur, và sẽ không bán cầu thủ này nếu họ không phải làm vậy.
Barcelona đã ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil Arthur từ Gremio vào năm 2017 với giá 31 triệu Euro.
Ông chủ cũ của cầu thủ Renato Portaluppi khẳng định rằng nếu Gremio không cần tiền, anh ta sẽ không bao giờ để người chơi ra đi.
Arthur đã đấu tranh cho vị trí chính thức tại câu lạc bộ kể từ khi anh đến Camp Nou.
Nhưng phần lớn đã được thực hiện về nhu cầu tạo tiền của Barcelona và người ta tin rằng Arthur có thể là một trong những cầu thủ đầu tiên ra khỏi cửa.
Juventus được đồn đại là những người quan tâm tiềm năng với cầu thủ này, với một thỏa thuận hoán đổi cho Pjanic.
Trong khi huấn luyện viên cũ của anh ấy cảm thấy rằng việc chuyển đến Bianconeri không phải là một bước lùi đối với cầu thủ cũ của anh ấy, anh ấy khẳng định rằng người Catalon nên suy nghĩ cẩn thận về quyết định mà họ đưa ra.
Anh nói với TuttoJuve :
Arthur là một cầu thủ chiến thuật. Rất thông minh." Anh ấy có tầm nhìn tuyệt vời trong trận đấu, tôi cảm thấy như anh ấy là một trong những người giỏi nhất trong vai trò của mình.
 Tôi nghĩ rằng Barcelona và Juventus là hai câu lạc bộ tuyệt vời trên sân khấu thế giới. Họ ở cùng đẳng cấp, có cùng sự vĩ đại.
Nếu tôi có thể tin tưởng vào Arthur, tôi sẽ không bao giờ muốn bán anh ta. Thật không may, Gremio đã buộc phải bán vì số tiền được cung cấp không thể bị từ chối.
Barcelona có những cầu thủ khác mà họ nên tìm cách loại bỏ trước khi bỏ Arthur?
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét