Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

90% 'trọng tài ủng hộ Real Madrid hơn Barcelona

Real-Barcelona-8978979

Real Madrid nhận được 90 % quyết định có lợi cho họ, với 10% còn lại sẽ đến Barcelona, ​​theo cựu trọng tài La Liga, ông Eduardo Gonzalez.
El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona dễ dàng là một trong những trận đấu lớn nhất trong bóng đá. Cuộc cạnh tranh lớn nhất cũng vậy.
Với cả hai bên tự hào là người chơi giỏi nhất toàn cầu trong những năm gần đây, hàng triệu người xem trên toàn thế giới luôn điều chỉnh để xem ai là người chiến thắng.
Cả hai bên đã có phần thắng lợi công bằng, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu Real Madrid đang chiếm thế thượng phong?
Điều này là theo ông Eduardo Gonzalez, người từng là một trọng tài La Liga và đã điều hành hơn 300 trận đấu trước khi ông nghỉ hưu vào năm 2012.
Ông đề nghị rằng do nhiều người ở đất nước lớn lên là người hâm mộ Madrid, điều đó được nhân đôi trong số các trọng tài nghiêng về Los Blancos.
Khoảng 90% đi với Madrid và 10% với Barcelona, ​​anh nói với Cadena Ser qua  ESPN . Cho dù Barca người hâm mộ có thích hay không, 70% dân số Tây Ban Nha, ngoại trừ Catalonia, là những người ủng hộ Real Madrid.
Có nhiều người hâm mộ Barca những ngày này bởi vì thế hệ trẻ đã nhìn thấy những danh hiệu mà họ giành được dưới thời Pep Guardiola. Nhưng trước kỷ nguyên 'Lionel Messi', có bao nhiêu người ủng hộ Madrid ở Tây Ban Nha? Khoảng 70%?
Ông Eduardo cũng nói thêm rằng ông ủng hộ Athletic Bilbao nhưng đã cố gắng luôn công bằng trong các phán quyết của mình.
Cá nhân, tôi không quan tâm đến cái này hay cái khác. Tôi là vận động viên Bilbao. Mọi người đều biết tôi là vận động viên, nhưng tôi sẽ chống lại họ để cố gắng và công bằng.
Bên cạnh trận chiến trên sân cỏ, cuộc ganh đua giữa Real Madrid và Barcelona đã khiến chúng tôi không ngừng giải trí.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét