Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi: Thật kỳ lạ khi thi đấu bóng đá mà không có người hâm mộ

Messi-8798989

Lionel Messi nói rằng sự vắng mặt của người hâm mộ sẽ để lại một cảm giác kỳ lạ xung quanh các sân vận động mặc dù chấp nhận nó là một giải pháp khả thi để nối lại La Liga.
FC Barcelona vượt qua Real Madrid để đứng đầu bảng khi La Liga tạm dừng bóng đá trong hai trận đấu trước khi đình chỉ vô thời hạn vào ngày 23 tháng 3 do sự bùng nổ của COVID-19.
Với việc Đức đã công bố ngày trở lại, các nhà chức trách bóng đá ở Tây Ban Nha cũng đang tích cực đẩy mạnh việc nối lại La Liga vào giữa tháng Sáu.
Một số cách tiếp cận, chẳng hạn như chơi phía sau cánh cửa đóng kín và tổ chức các trận đấu ở những địa điểm trung lập, đang được xem xét để giảm thiểu rủi ro sức khỏe của người chơi và mọi người tham gia.
Lionel Messi khẳng định anh là tất cả để tiếp tục mùa giải 2019-20, nhưng không phải không có sự đảm bảo an toàn trước tiên và thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết.
Quay trở lại tập luyện là bước đầu tiên, siêu sao của Barca nói với Sport .
Tuy nhiên, chúng ta không nên tin tưởng bản thân và chúng ta phải tiếp tục thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết và cho rằng chúng ta phải bắt đầu chơi các trận đấu khi chúng đến nhưng đằng sau cánh cửa đóng kín.
Cá nhân tôi rất mong chờ các cuộc thi. Chúng tôi biết rằng mọi thứ sẽ trở nên kỳ lạ, không có người hâm mộ trong sân vận động và với chủ đề về sự tập trung mà chúng tôi thực sự không muốn phải xa cách với gia đình. Bạn phải xem nó trông như thế nào.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét