Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona không để Arthur gia nhập Juventus trong thỏa thuận hoán đổi

Arthur-87987999

Barcelona sẽ không buộc Arthur Melo đưa vào một thỏa thuận hoán đổi cho Miralem Pjanic gia nhập câu lạc bộ, theo một báo cáo từ Tây Ban Nha.
Arthur Melo và Miralem Pjanic đã bị kẹp trong các báo cáo tuyên bố Juventus và Barcelona có thể quan tâm đến một thỏa thuận trao đổi .
Nó sẽ xuất hiện những người khổng lồ Catalan sẽ không cố gắng buộc người Brazil chuyển đến Serie A. Arthur gần đây bày tỏ mong muốn ở lại Barcelona và anh ấy vẫn chưa thể đạt được ước muốn của mình.
Marca báo cáo rằng Barca đã nhận thức được việc anh ấy không muốn rời câu lạc bộ và sẽ không gây áp lực để anh ấy làm điều đó. Do đó gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ tìm cách cung cấp các cầu thủ khác cho Juventus và khiến Arthur không thể đàm phán.
Báo cáo cho biết thêm rằng nếu Juventus khăng khăng yêu cầu Arthur, quyết định cuối cùng về việc có nên rời đi hay không sẽ nằm trong tay người Brazil.
Báo cáo kết luận rằng Barca cần giảm tải các cầu thủ trong đội hình của họ để gây quỹ cho việc chuyển nhượng. Phía Catalan muốn bán những người như Vidal và Rakitic, những người kiếm được nhiều tiền hơn Arthur.
Câu lạc bộ và đội ngũ huấn luyện tự tin rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ cải thiện mùa giải tới và tin rằng anh ấy là một cầu thủ 'Barca'.
Mới gần đây, Arthur được cho là ở lại với người khổng lồ La Liga trong nhiều năm nữa.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét