Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi và Guardiola có thể đã có mặt tại Getafe

Messi-Guardiola-9878989

Chủ tịch Getafe Angel Torres khẳng định rằng Lionel Messi và Pep Guardiola gần như gia nhập câu lạc bộ của ông đã có những lời đề nghị táo bạo được chấp nhận.
Lionel Mesi đã được định sẵn cho sự vĩ đại từ khi còn nhỏ, điều đó là rõ ràng. Tuy nhiên, làm thế nào nhanh chóng anh ấy có cơ hội lớn của mình tại Barcelona là nghi vấn trong những ngày đầu.
Angel Torres coi đây là cơ hội để mang đến một tài năng phi thường cho đội bóng Tây Ban Nha tương đối nhỏ bé của mình.
Nói chuyện với Marca , ông khẳng định một thỏa thuận đã gần kề, nhưng Frank Rijkaard đã dừng lại thỏa thuận này.
Torres nói:
Năm thứ nhất hoặc thứ hai của Messi trong đội một, chúng tôi đã thực sự đến gần để đưa anh ấy đến Getafe theo dạng cho mượn.
Cuối cùng, Rijkaard đã không đồng ý và chúng tôi chỉ còn lại mong muốn của mình.
Đó không phải là kết thúc của sự táo bạo của anh ấy và đấu thầu một giá thầu khác.
Khi Pep Guardiola học được giao dịch quản lý của mình với Đội B của Barcelona, ​​Torres đã đề nghị mang đến cho cầu thủ huyền thoại một số kinh nghiệm bay cao nhất.
Chủ tịch Getafe tiếp tục tiết lộ rằng Guardiola ban đầu không phải là sự thay thế lựa chọn đầu tiên của Barca cho Rijkaard và một thỏa thuận hoán đổi quản lý là trong các công việc giữa hai câu lạc bộ.
Ông nói thêm:
Một ngày, giám đốc thể thao Barcelona Txiki Begiristain có mặt tại một trận hòa châu Âu ở Thụy Sĩ.
Ý tưởng là Laudrup sẽ đến Barcelona và chúng tôi sẽ lấy Guardiola làm người thay thế.
Ngay lập tức, Lap Lapa đã không bị Pep thuyết phục.

Rất may cho Barcelona, ​​hai người đã ở lại Catalonia để trở thành hai trong số những người đàn ông vĩ đại nhất trong ngành nghề của họ.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét