Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Casillas tiết lộ sự hối tiếc về cách anh rời Real Madrid

Casillas-8798989

Iker Casillas tiết lộ anh hối hận về cách anh rời Real Madrid và hứa sẽ trở lại câu lạc bộ trong một số khả năng.
Nếu các thủ môn vĩ đại nhất đã được nhắc đến trong trận đấu, nó sẽ không hoàn chỉnh nếu không có Iker Casillas.
Gia nhập Real Madrid khi còn là một cầu thủ 18 tuổi, người Tây Ban Nha đã có một thời gian dài 16 năm ở Tây Ban Nha và thấy anh ấy nhận được nhiều giải thưởng cho đội bóng và cá nhân.
Năm 2015, Casillas rời Real Madrid để đến Porto trước khi cuối cùng anh buộc phải giã từ bóng đá sau khi bị đau tim trong tập luyện.
Nhìn lại kỷ niệm ngày rời Tây Ban Nha, người đàn ông 39 tuổi vẫn rất tiếc về cách anh rời đi và có lẽ gợi ý về một sự trở lại tiềm năng trong tương lai.
Tôi đã hiếm khi nói về việc tôi rời Real Madrid, tôi đã viết trên Instagram .
 Tôi đã một cuộc họp báo một mình, một sai lầm, và tôi đã rời đi. 5 năm đã trôi qua kể từ đó. 5 năm kể từ khi tôi vượt qua biên giới đưa tôi đến đất nước láng giềng của chúng tôi: Bồ Đào Nha. 
Tôi cần phải cảm nhận điều gì đó khác biệt một lần nữa. Có một môi trường mới, từ bỏ việc tiếp xúc với những lời chỉ trích và muốn cải thiện. 
Vì vậy, bạn bè, tất cả người chơi (dù tốt hay xấu) đều muốn cải thiện. Và đối với điều này, bạn phải cải thiện thể chất và tinh thần. Sau này là quan trọng. Ở Porto tôi lại cảm thấy như vậy. Hãy để họ không nói cho bạn những điều khác. 
Điều khá đáng chú ý là Casillas đã sử dụng một số hashtag thực sự chỉ ra lợi nhuận tiềm năng. Đi kèm với bài đăng của anh là các hashtag #iwillcom trở lại #madrid #buenasnochesmundo 
Trở lại vào tháng Hai, Casillas tiết lộ ý định của mình để tranh cử như một ứng cử viên trong cuộc bầu cử tiếp theo để quyết định chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF). 
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét