Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Courtois thề Real Madrid sẽ chiến đấu hết mình để giành La Liga

Courtois-78987989

Thibaut Courtois tiết lộ anh rất háo hức để La Liga tiếp tục và cũng hứa với đội bóng Real Madrid của anh sẽ chiến đấu hết mình để giành danh hiệu.
Courtois rất vui khi được trở lại trong vô số điều khi Real Madrid trở lại tập luyện.
Cầu thủ người Bỉ là một trong những người được hình dung kể từ khi Los Blancos tiếp tục tập luyện trong vài ngày qua.
La Liga đang đẩy mạnh với kế hoạch bắt đầu lại mùa giải của họ vào tháng Sáu. Các câu lạc bộ gần đây đã được phép trải qua đào tạo nhóm và Courtois đã tiết lộ niềm vui của anh ấy để tham gia vào đó một lần nữa.
Sau gần hai tháng không được tập luyện, chúng tôi không thể chờ đợi để trở lại với nó, để cùng nhau trở thành một đội một lần nữa tại Valdebebas, anh ấy nói với Real Madrid TV được trích dẫn bởi Marca .
Khác nhau khi bạn phải làm việc đó ở nhà, nhưng mọi người đã được tập luyện rất tốt.  Chúng tôi đã làm tất cả các huấn luyện viên yêu cầu chúng tôi và chúng tôi đang trong tình trạng tốt. Nhìn chung, mọi người đều cảm thấy tích cực, 
Với việc tập luyện nhóm đã trở lại, các thủ môn có thể tập luyện hiệu quả hơn với những cầu thủ có thể sút bóng vào họ. Courtois cũng khá vui vì điều này.
Cầu thủ 28 tuổi này cũng nói về tham vọng La Liga của Real Madrid, tiết lộ họ sẽ vẫn chiến đấu hết mình để thách thức các đối thủ Barcelona đã dẫn trước hai điểm trước khi bóng đá bị đình chỉ.
Thủ môn của đội đã rất may mắn vì chúng tôi đã có thể tập luyện cùng huấn luyện viên cụ thể vào tuần trước, anh ấy tiếp tục.
Tuần này, trở lại trong các nhóm nhỏ, ít nhất là họ có thể chụp ảnh với chúng tôi. Nó bắt đầu cảm thấy giống như một buổi đào tạo thích hợp một lần nữa. 
Chúng tôi cũng rất muốn khởi động lại LaLiga và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành được nó, Courtois kết luận.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét