Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Rakitic cười về tin đồn anh rời Barcelona

Rakitic-8798989

Ivan Rakitic cam kết thực hiện hợp đồng với Barcelona khi anh thừa nhận mình chỉ cười khi có tin đồi anh rời câu lạc bộ.

Ivan Rakitic giống như rất nhiều đồng đội của anh đã trở lại cơ sở đào tạo của Barcelona để được thử nghiệm COVID-19 ngày hôm nay. Tuy nhiên, nói về tương lai của anh ấy ở câu lạc bộ không bao giờ là xa.

Rakitic đã ở Barcelona được 6 năm rồi. Cho đến năm ngoái, anh ấy đã là trụ cột của đội bóng này.

Cho đến mùa giải vừa qua, anh chưa bao giờ chơi ít hơn 40 trận cho câu lạc bộ.
Người ta cho rằng nếu không phải vì một cuộc khủng hoảng chấn thương, anh ấy đã không thể hiện 23 lần ra sân trong mùa giải này.
Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này khẳng định rằng nói về một lối thoát không bao giờ là xa khi ở một câu lạc bộ như Barcelona.
Nói với Sky Deutschland , anh ta kiên quyết rằng anh ta không có ý định bỏ đi khỏi hợp đồng của mình và việc đầu cơ có phần buồn cười với anh ta
Cầu thủ người Croatia cho biết:
Tôi đã quen với nó một chút. Tôi đã ở đây 6 năm rồi, vì vậy tôi đã có sáu năm làm điều này.
Tôi phải cố gắng để hiểu nó, để nhớ rằng bóng đá không chỉ là một môn thể thao.
Có một chút nữa cho nó. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải cố gắng để hiểu nó.
Đôi khi bạn có một tiếng cười về nó.
Điều quan trọng là tôi cảm thấy tốt và tôi nhận được phản hồi tốt từ người quản lý và câu lạc bộ.
Tôi vẫn có một hợp đồng, khi ký hợp đồng, tôi luôn có ý định thực hiện nó.
Tôi rất hạnh phúc ở đây và tôi đang nghĩ về những thứ khác.
Rakitic có nên bị buộc rời khỏi cửa Barcelona, ​​ngay cả ở tuổi 32, sẽ không thiếu những người nhận tiền vệ này.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét