Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Marco Asensio có thể trở lại thi đấu sau chấn thương

Asensio-87987989

Sự gián đoạn COVID-19 có thể đã cho Marco Asensio đủ thời gian để hồi phục chấn thương đầu gối và vẫn chơi một phần trong mùa giải này.
Marco Asensio đã phẫu thuật chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 8 năm 2019. Anh đã đi từ chơi một mùa giải 2018/19 đầy đủ để không có mặt trong mùa giải này.
Người chơi thừa nhận đã gặp khó khăn khi xem từ bên lề và không thể giúp đỡ đồng đội của mình.
Tuy nhiên, nói chuyện với trang web chính thức của câu lạc bộ , anh khẳng định mình đã sẵn sàng và mong muốn được hoạt động trở lại.
Anh nói:
Đây là một sự chờ đợi rất lâu. Tôi đã làm việc rất nhiều và trên hết, tôi đã rất kiên nhẫn.
Để thấy các đồng đội của bạn luyện tập mỗi ngày và tôi ở trong phòng vật lý trị liệu rất khó khăn với tôi.
 Bây giờ tôi đã trở lại sân cỏ với các đồng đội của mình và đó là điều quan trọng.

Đưa một cầu thủ tài năng như Asensio trở lại sẽ giống như một bản hợp đồng mới cho Zinedine Zidane. Nếu người Tây Ban Nha đạt phong độ tốt khi trở lại, liệu điều đó có thay đổi kế hoạch chi tiêu mùa hè của Real Madrid?
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét