Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Jovic cần một người cố vấn để thành công ở Real Madrid

Jovic-1193550342

Luka Jovic vẫn có những gì cần thiết để tỏa sáng tại Real Madrid nhưng phải có được sự hướng dẫn và hỗ trợ đúng đắn, theo như người đồng hương Veljko Paunovic.
Luka Jovic đã không sống với sự cường điệu xung quanh vụ chuyển nhượng của mình.
Real Madrid đã phải dành sự quan tâm từ một số câu lạc bộ để ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi sung mãn này đã có một mùa giải cuối cùng xuất sắc với Eintracht Frankfurt.
Jovic được xác định là người thừa kế ngai vàng của Karim Benzema nhưng điều đó hầu như không xảy ra.
Kể từ khi gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Serbia mới chỉ ghi được hai bàn thắng sau 15 lần ra sân La Liga với Benzema là lựa chọn ưa thích của Zidane.
Điều đó đã dẫn đến những tin đồn về một lối thoát hầu như không phải là một mùa ở Tây Ban Nha, với AC Milan dường như quan tâm.
Nghi ngờ đang bắt đầu đổ dồn lên Jovic, nhưng người đồng hương Veljko, người trước đây chơi cho Atletico và Getafe tin rằng tiền đạo trẻ chỉ cần một người cố vấn.
Veljko nói với Marca : tất cả chúng tôi hy vọng sẽ thấy nhiều hơn về Jovic và tôi nghĩ anh ấy có đủ thời gian để thích nghi. Nhưng tôi vẫn rất tin tưởng anh ấy.
Nhưng tôi nghĩ anh ấy đang thiếu một cựu binh để cho anh ấy thấy những đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona hay Atletico Madrid hoạt động như thế nào.
Cơn sốt Jovic phải làm phần việc của mình và tìm ai đó làm cố vấn cho mình. Yêu cầu ở Real Madrid là rất cao và bạn phải đáp ứng.
Đồng đội của Serbia, Alexanderar Mitrovic là một cái tên khác gần đây đã ủng hộ Jovic để trở nên tốt ở Real Madrid.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét