Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

'Tôi rất hạnh phúc tại Barcelona' - Vidal bác bỏ tin đồn của Inter

Vidal-7899797

Arturo Vidal cho biết anh đã hình thành mối liên kết tuyệt vời với các đồng đội ở Barcelona và không có kế hoạch rời khỏi câu lạc bộ sớm.
Tiền vệ của FC Barcelona, ​​Arturo Vidal đã tích cực liên kết với việc chuyển sang Inter Milan vào cuối mùa này.
Các báo cáo gần đây chỉ ra rằng Barcelona đang tìm cách sử dụng Vidal như một trọng số để nắm bắt mục tiêu chuyển nhượng dài hạn Lautaro Martinez từ Inter.
Cầu thủ người Chile ổn định tốt trong đội sau khi đến Camp Nou vào đầu mùa giải 2018-19. Nhưng vai trò của anh chủ yếu bị giới hạn là người thay thế trong mùa giải này. Và do đó, các cuộc đàm phán đã nổi lên rằng ông sẽ nghỉ để tìm kiếm đồng cỏ xanh hơn vào mùa hè.
Tuy nhiên, nói chuyện trong một cuộc trò chuyện trên Instagram Live, anh cho biết anh rất vui khi giảm thời gian chơi. Cầu thủ 32 tuổi khẳng định rằng anh hạnh phúc ở Barca và mong muốn tiếp tục chơi ở câu lạc bộ.
Tôi rất hạnh phúc và thoải mái ở Barcelona. Tôi rõ ràng muốn tiếp tục ở đây, theo Vidal, như báo cáo của Goal .

Bây giờ, tôi đã chuẩn bị hơn bao giờ hết. Tôi rất vui, có một nhóm tuyệt vời và tôi có nhiều bạn bè trong phòng thay đồ. Tôi cảm thấy rất tốt về thể chất, tốt hơn bao giờ hết. Tôi cảm thấy chuẩn bị cho những gì sắp tới, cả Champions League và La Liga.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét